Tag: Eugenie Bouchard

Hoa khôi quần vợt lộ ảnh nhạy cảm trong lần đầu tập làm chuyện lớn

Khoảnh khắc đỏ mặt của Eugenie Bouchard khiến cho nhiều nam cổ động viên bàn tán.

Hoa khôi quần vợt công khai bạn trai khiến fan dọa tẩy chay

Nữ thần làng quần vợt, Eugenie Bouchard khiến cho nhiều nam cổ động viên buồn lòng thậm chí dọa tẩy chay không thèm hâm mộ cô nữa khi dám công khai bạn trai mới.

Hoa khôi quần vợt bị ‘bóc phốt’ chuyện gia đình

Khá đau cho người đẹp của làng quần vợt, Eugenie Bouchard khi cô nàng bị nhiều người thân trong gia đình lên tiếng chỉ trích.

Hoa khôi quần vợt hốt hoảng vì được nhiều anh ‘cứu nét’

Tinh nghịch nghĩ ra trò đánh quần vợt trực tuyến với người hâm mộ, Eugenie Bouchard lâm vào cảnh 'dở khóc dở cười'

Người đẹp Bouchard được khuyên bỏ nghề sau trận thua ở Pháp mở rộng

Tay vợt được mệnh danh là xinh đẹp nhất làng tennis Eugenie Bouchard có trận thua muối mặt trước vận động viên kém danh tiếng Iga Swiatek ở vòng 2 Pháp mở rộng.

'Hoa hậu quần vợt' Bouchard trổ tài đá bóng

TTO - Tay vợt xinh đẹp người Canada Eugenie Bouchard đã nhận được danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất" ở giải bóng đá bãi biển do Tạp chí thể thao Mỹ Sports Illustrated tổ chức ngày 21-11.

​Murray, Wawrinka vào vòng 3 Pháp mở rộng

TTO – Đã không có bất ngờ đáng kể nào diễn ra trong ngày thi đấu thứ 5 của Giải quần vợt Pháp mở rộng 2017 khi các tay vợt hàng đầu như Andy Murray, Stan Wawrinka, Kei Nishikori đều giành vé đi tiếp.

Lần đầu thắng Sharapova, Bouchard lại mỉa mai đàn chị

TTO – Sáng 9-5 (giờ VN), tay vợt trẻ hạng 60 thế giới người Canada Eugenie Bouchard đã đánh bại Maria Sharapova ở vòng 2 Giải quần vợt Madrid mở rộng 2017 với tỷ số 2-1 (7-5, 2-6, 6-4).

​Bouchard muốn hẹn hò lần hai với CĐV thắng cược

TTO - Tay vợt xinh đẹp người Canada Eugenie Bouchard đã “say nắng” CĐV điển trai John Goehrke và lên tiếng thừa nhận, cô muốn có thêm một cuộc hẹn nữa với anh chàng này.

​Những câu hỏi dành cho Serena và Bouchard

Đoạt bảy danh hiệu ở mùa giải năm 2014, trong đó có Giải Mỹ mở rộng, nhưng Serena Williams ra về sớm ở cả ba giải Grand Slam còn lại. Với Eugenie Bouchard, thành tích hai lần vào bán kết và một lần vào chung kết Grand Slam giúp cô gái trẻ 20 tuổi được chú ý tại giải Grand Slam đầu năm này.