Tag: ép cân

Ngả mũ trước 'cô gái biến hình' Đinh Thị Hương

Ép cân là đề tài muôn thuở ở các môn võ, nhưng có thể “biến hình” như vận động viên karate Đinh Thị Hương là chuyện không hề dễ dàng.

Hành trình giảm 9 kg trong 6 ngày của võ sĩ UFC

Jorge Masvidal là tay đấm nổi tiếng với những ai hâm mộ UFC hay MMA. Mới đây, anh còn khiến không ít cổ động viên phải kinh ngạc khi ‘ép cân’ xuống 9kg trong chưa đầy một tuần để khớp kèo.

Thanh Thủy và cuộc chiến hậu SEA Games

TTCT - SEA Games 30 đã khép lại hơn hai tuần. Với đa số các nhà vô địch, giờ là lúc họ nhận tiền thưởng và nghỉ ngơi để chuẩn bị đón tết. Thế nhưng với võ sĩ kurash (môn võ gần giống Judo) Trần Thị Thanh Thủy, cô lại bắt đầu bước vào một cuộc chiến mới.

Hồng Vân tuyên bố sẽ giảm cân cùng Bước nhảy ngàn cân

Lần đầu ngồi "ghế nóng" Bước nhảy ngàn cân, NSND Hồng Vân tuyên bố sẽ giảm cân cùng với các thí sinh.

Chuyện ép cân “kinh khủng” của Kim Ngân

TT - Đang ở tuổi ăn tuổi lớn (16 tuổi), nhưng nữ võ sĩ taekwondo Hồ Thị Kim Ngân lại phải ép cân xuống 44kg hoặc 46kg mỗi khi thi đấu các giải quốc tế trong thời gian qua vì chuyện thành tích.

Võ sĩ Trung Quốc thiệt mạng vì ép cân

TT - VĐV môn võ tự do của Trung Quốc Yang Jian Bing đã qua đời ở tuổi 21 tại Philippines vì đột quỵ do nỗ lực ép cân để tham dự nội dung hạng ruồi.

100kg vải bán sang Trung Quốc bị trừ 5-20kg

TTO - Vải thiều chỉ có thể thu hoạch trong vòng một tháng, không bán thì cũng rụng hết. Tư thương nắm được thực tế, o ép nông dân đủ kiểu nhưng nông dân đành phải chịu.