Tag: Ensure Gold

Cách xác định hàng chính hãng để bảo vệ sức khỏe

Đang cao điểm mùa mua sắm Tết, vì vậy khi lựa chọn những sản phẩm dinh dưỡng, người tiêu dùng luôn mong muốn lựa chọn đúng sản phẩm chính hãng.

Điều con chưa nhận ra dịp Tết này

“Sắp Tết rồi, về nhà thôi con. Chỉ cần cả nhà được sum họp cùng nhau ăn bữa cơm là có Tết…”

Chọn quà Tết tinh tế cho người lớn tuổi

Tết của con thật trọn vẹn khi có “người giữ Tết” chờ mong vậy còn Tết của mẹ cha, liệu có thực sự đủ đầy như cha mẹ vẫn nói?

Những người “giữ Tết”

Bạn hình dung điều gì khi nghĩ về Tết đủ đầy? Đó có phải là hình ảnh người người đưa nhau đi sắm Tết; là cảnh nhà nhà quét dọn, sơn sửa, tước lá mai, chưng tắc, đào; hay không khí Tết rộn ràng theo giai điệu xuân?

Hiểu lầm thường gặp về dinh dưỡng cho người lớn tuổi

Dịp Tết là khoảng thời gian mà người lớn tuổi rất dễ bị mất cân bằng dinh dưỡng do chế độ ăn uống mất cân đối, ảnh hưởng tới sức khỏe.

Chăm sóc sức khỏe cha mẹ để bên nhau thêm nhiều lễ Vu Lan

Mùa Vu Lan tới, nhiều người con vẫn rất đắn đo lựa chọn một món quà ý nghĩa giúp thể hiện tình cảm và lòng biết ơn cha mẹ.

Món quà sức khỏe cho cha mẹ dịp xuân về

Những người con trưởng thành rất cần dành thời gian quan tâm, chăm sóc và để ý từng dấu hiệu nhỏ về sức khỏe của bậc sinh thành.

Nỗi lòng của những ‘đứa con bận rộn’

Chiều cuối tuần nhưng vợ chồng chị M.H., một tiểu thương ở TP.HCM, đóng cửa hàng sớm hơn thường lệ dù vẫn còn đông khách. Trong lúc chị dọn hàng, chồng chị nhanh chóng thay quần áo tươm tất cho con trai để cả nhà chuẩn bị về thăm ông bà nội.

Bạn đã tìm thấy quà ý nghĩa dành cho ba mẹ Tết này?

Tết là dịp sum họp gia đình, là cơ hội để những người bày tỏ yêu thương, chăm sóc gia đình qua những món quà Tết về nhà.

Thông điệp phía sau câu chuyện 'Lời hứa không quên của Ensure Gold'

Câu chuyện là cuộn phim ký ức tua ngược của nhân vật chính, nhắc anh về những lời hứa còn đang dang dở với cha mẹ mình.