Tag: Emmy

Sau vài tháng trì hoãn do cuộc đình công SAG-AFRA tại Hollywood, giải Emmy 2024 - được coi là Oscar cho series phim truyền hình - đã chính thức công bố kết quả sáng 16-1 giờ Việt Nam.

Beef, phim Mỹ có Hồng Đào, được dự báo không có đối thủ ở giải Emmy

Theo Hollywood Reporter, phim Beef (có diễn viên Hồng Đào tham gia một vai nhỏ) sẽ thắng các giải quan trọng của hạng mục series phim giới hạn tại Emmy.

Ca sĩ Hà Phương về Việt Nam làm nghệ thuật, nghệ sĩ Kim Xuân đóng phim kinh dị 'Hạnh phúc máu'

TTO - Hà Phương về Việt Nam làm nghệ thuật; Kim Xuân đóng phim kinh dị 'Hạnh phúc máu'; Nhóm nhạc Việt đạo nhái BlackPink; Đen giành top 1 thịnh hành lần thứ 15 trong sự nghiệp; MC giải Emmy xin lỗi vì thiếu tôn trọng người chiến thắng.

The Crown thắng áp đảo tại Emmy lần thứ 73

TTO - Đêm trao giải Emmy lần thứ 73 ở Los Angeles là nơi tỏa sáng của The Crown và Ted Lasso, hai bộ phim lần lượt giành giải chính kịch và hài kịch xuất sắc nhất.

Lá thư âm nhạc: Sao hàn gắn nổi trái tim đã vỡ?

TTO - Như mở một chiếc rương cũ trên gác mái, bộ phim là tất cả những bưu thiếp và kỷ vật, những "spicks and specks", hay nói cách khác là những viên gạch sót lại từ lâu đài quá khứ.

Lễ trao giải Oscar 2021 sẽ được tổ chức trực tiếp bất chấp COVID-19?

TTO - Lễ trao giải Oscar 2021 sẽ được tổ chức theo kiểu truyền thống như một “chương trình truyền hình trực tiếp” thay vì là sự kiện trực tuyến, theo thông tin từ trang Variety.

Gia thế ‘khủng' của chàng tổng tài bá đạo trong 'Yêu em từ dạ dày'

Chàng tổng tài bá đạo của 'Yêu em từ dạ dày' - Lâm Vũ Thân đang là cái tên hot nhất hiện nay.

Lễ trao giải Emmy 2020 trực tuyến và những tình huống hài hước 'không đỡ nổi'

Giải thưởng Emmy lần thứ 72 đã được tổ chức online và có những tình huống 'tấu hài' vô cùng thú vị như xịt khử trùng phong bì trao giải, mang tượng vàng đến tận nhà, hay dựng ảnh cho dàn sao không thể xuất hiện.

'Cú nổ' mang tên Công Trí trên thảm đỏ thế giới

TTO - Người ta tin rằng Công Trí hay thời trang Việt đã tìm được công thức để tiến ra thế giới, nhưng Công Trí lại rất khiêm tốn cho biết anh chỉ đang “rà đài” với những bước đi đầu tiên...

Sao nữ khoe váy áo rực rỡ ở thảm đỏ Emmy 2016

TTO - Lễ trao giải Emmy 2016 ra tại Los Angeles (Mỹ) sáng 19-9 (giờ VN) cũng là dịp để các nữ diễn viên tỏa sáng trong những bộ váy áo rực rỡ.