Tag: Emilia Clarke

'Love at First Sight' và những chuyện tình sét đánh lãng mạn

Nhiều phim thuộc thể loại hài lãng mạn được đánh giá cao và gây ấn tượng với công chúng nhờ cách khai thác chuyện tình yêu độc đáo, mới lạ.

Mẹ của 3 con rồng trong Game of Thrones là ai?

TTO - Đã là 'fan cứng' của Game of Thrones (Trò chơi vương quyền) chắc hẳn không thể nào không biết đến nhân vật Daenerys Targaryen do nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng Emilia Clarke thủ vai.

Han Solo: Star Wars ngoại truyện sẽ công chiếu lần đầu ở Cannes

TTO - Han Solo ngoại truyện của Ron Howard nằm trong series Chiến tranh giữa các vì sao sẽ ra mắt tại Cannes, đồng thời đến với người hâm mộ nước Pháp trước cả thị trường Bắc Mỹ.

Game of Thrones đại thắng ở Emmy với 12 giải

TTO – Bộ phim truyền hình “bom tấn” Game of Thrones (Cuộc chiến vương quyền) lại khẳng định vị thế của mình khi giành được 12 danh hiệu tại lễ trao giải Emmy sáng 19-9 (giờ VN).

Cặp đôi Me Before You sẽ đổi đời trong năm 2016?

TTO - Sam Claflin và Emilia Clarke không phải những diễn viên quá trẻ hay quá mới (cả hai cùng sinh năm 1986), và có lẽ đã đến lúc Hollywood cần khai thác nhiều hơn tài năng lẫn nhan sắc của họ.

Điểm tin: Mỹ nữ loạt phim 18+ Game of Thrones

TTO - Emilia Clarke, Sophie Turner, Nathalie Emmanuel... là những người đẹp từ Game of Thrones, Đàm Vĩnh Hưng hát 3 ca khúc của cố nhạc sĩ Thanh Tùng, Hà Thúy Anh hóa thành ca sĩ Phương Thanh trong Gương mặt thân quen...

TTO - Dựa vào các số đo hình thể cực chuẩn, cùng nét tươi mới đang hiếm muộn tại Hollywood, Emilia Clarke, Sophie Turner, Nathalie Emmanuel… không chỉ tự tin khoe thân mà tài năng của họ còn lọt vào mắt xanh nhiều đạo diễn nổi tiếng.

​Em là điều duy nhất khiến anh muốn thức dậy mỗi sáng

TTO - Trailer phim Me before you (Trước ngày em đến) nhanh chóng “đốn tim” cư dân mạng vì chuyện tình như cổ tích đầy lãng mạn, “ngôn tình” giữa chàng trai giàu có bại liệt với cô gái giúp việc trong sáng.

Tom Hardy‬‬ "lẻ loi" trong ​top 10 ngôi sao nổi bật 2015

TTO - Trang web điện ảnh nổi tiếng IMDb đưa ra danh sách tổng kết 10 ngôi sao nổi bật của năm 2015. Chỉ có một mình Tom Hardy là gương mặt đại diện cho phái mạnh.