Tag: email cá nhân

Đủ chiêu trò lừa đảo qua email

TTO - Hầu như người dùng Internet nào cũng phải có ít nhất một email và đó là nơi tội phạm mạng tấn công nhiều nhất. Rất nhiều người dùng Việt Nam đã bị sập bẫy từ những trò lừa qua email này…

Người dùng nên chú ý đến các thông báo bảo mật được gửi vào email

TTO - Thay vì lơ là lướt qua hoặc chuyển tiếp nó vào hộp thư spam, có nhiều điểm bạn nên đọc kỹ để bảo vệ dữ liệu của mình.

Politico: Con rể ông Trump từng dùng email cá nhân với quan chức

TTO - Tờ Politico ngày 24-9 đưa tin con rể của Tổng thống Mỹ Donald Trump là Jared Kushner từng sử dụng tài khoản thư điện tử (email) cá nhân bên cạnh tài khoản chính thức của Nhà Trắng để trao đổi thông tin với các quan chức chính quyền khác.

Bà Hillary tạm qua sóng gió

TTO - 36 giờ trước khi cuộc bỏ phiếu quyết định ai sẽ là người vào Nhà Trắng bắt đầu, Cục Điều tra liên bang Mỹ (FBI) bất ngờ tuyên bố ứng viên đảng Dân chủ Hillary Clinton “trắng án”.

​FBI tìm gì trong các email liên quan bà Clinton?

TTO - Cục điều tra liên bang Mỹ đã bắt đầu xem xét hàng trăm ngàn email liên quan tới bà Clinton trong cuộc điều tra nhiều áp lực khi chỉ còn 7 ngày nữa là ngày bầu cử.

​FBI tuyên bố mở lại điều tra vụ email của bà Clinton

TTO - Ngày 28-10 Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI) tuyên bố đang điều tra một loạt email mới có liên quan tới cuộc điều tra về việc sử dụng email cá nhân trước đây của bà Clinton.

Truyền thông Mỹ đang phớt lờ sai lầm của bà Clinton?

TTO - Tờ Wall Street Journal cảm thấy quá mệt mỏi và bức xúc trước tình trạng thiên lệch của truyền thông Mỹ trong cách đưa tin về hai ứng cử viên tổng thống.

Bà Clinton lại mệt với các email thời làm ngoại trưởng

TTO - Một thẩm phán lại vừa yêu cầu Bộ ngoại giao Mỹ xem xét và quyết định về khả năng công bố 14.900 email mới của bà Clinton trong thời gian làm ngoại trưởng.

​FBI tuyên bố sẽ không truy tố bà Clinton

TTO - Giám đốc FBI tuyên bố không đề nghị truy tố bà Clinton vì việc dùng email cá nhân thời làm ngoại trưởng, nhưng gọi đây là hành xử "vô cùng bất cẩn".

Năm 2014 bà Clinton đã giao nộp hơn 30.490 thư điện tử

TTO - Cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton đã giao nộp cho Bộ Ngoại giao hơn 30.490 thư điện tử trong tổng số 62.320 thư điện tử của bà trong thời gian làm Ngoại trưởng.