Tag: Ellen DeGeneres

MC Ellen DeGeneres thông báo nhiễm COVID-19

MC quyền lực nhất nuớc Mỹ - Ellen DeGeneres vừa xác nhận dương tính với COVID-19 hôm thứ năm vừa qua và thông báo sẽ tạm hoãn chương trình mà cô đang phụ trách đến tháng 1-2021.

MC nổi tiếng bị chỉ trích vì ví 'cách ly như ở tù'

TTO - MC Ellen DeGeneres bị công chúng Mỹ cho là thiếu nhạy cảm khi đùa 'cách ly giống như ở tù'.

Phá kỷ lục thế giới về lượt chia sẻ vì mơ ăn gà miễn phí

TTO -  Mới đây, trên Twitter, chàng trai 16 tuổi Carter đã phá vỡ kỷ lục thế giới về số lượt retweet (giống chức năng chia sẻ hình ảnh của Facebook).

Những khoảnh khắc ấn tượng làng giải trí thế giới năm 2016

TTO - Hãng thông tấn Reuters mới đây điểm lại một số sự kiện văn hóa nghệ thuật nổi bật trong năm qua, thu hút sự chú ý của đông đảo báo giới và người hâm mộ trên thế giới.

Ellen DeGeneres nhận Huân chương Tự do của tổng thống Mỹ

TTO - Người dẫn chương trình, diễn viên nổi tiếng của Mỹ Ellen DeGeneres vừa được trao tặng Huân chương Tự do của tổng thống Mỹ tại Nhà Trắng.

Chris Rock có xoa dịu làn sóng tẩy chay Oscar 2016?

TTO - Theo Reuters, người dẫn chương trình da màu Chris Rock - "chủ xị" đêm trao giải Oscar 2016 - đang đứng trước thách thức rất lớn do làn sóng tẩy chay Oscar vì phân biệt màu da.

Việt Nam làm sao có những kẻ lắm lời nhưng rất duyên?

TTO - So sánh cái duyên của host (người “chủ xị”, dẫn chương trình) Việt Nam với các host nước ngoài là khập khiễng bởi nền công nghiệp giải trí, truyền hình của Việt Nam còn non trẻ.

​Ellen DeGeneres lắm lời nhưng rất duyên

TTO - Nhiều chương trình talkshow về làng giải trí ở nước ngoài có người dẫn chương trình rất hoạt ngôn, nói vui là “lắm lời” khiến khán giả cười lăn và đồng cảm. Tiêu biểu là The Ellen DeGeneres Show.

Hài độc thoại: rất phổ biến nhưng gây tranh cãi

TTO - Tại các nước phương Tây như Mỹ hay Anh, hài độc thoại (stand-up comedy) là hình thức giải trí hết sức phổ biến. Rất nhiều nghệ sĩ hài độc thoại trở thành triệu phú với các sô diễn bán vé đắt như tôm tươi.

Oscar ưu ái phái đẹp

TTO - Khi chọn hai phụ nữ vào vị trí chủ tịch và người dẫn chương trình, ban tổ chức giải Oscar tỏ ra ngày càng ưu ái nữ giới.