Tag: Elle Fashion Show

Khi thời trang và kiến trúc gặp nhau ở dinh Độc Lập

Hơn 100 mẫu thiết kế mới của bốn nhà thiết kế trong nước và quốc tế được trình diễn trên sân khấu đặc biệt, tại di tích lịch sử dinh Độc Lập (hội trường Thống Nhất, TP.HCM).

ELLE Fashion Show sẽ gợi cảm trong chừng mực tại dinh Độc Lập

ELLE Fashion Show 2023 trở lại với chủ đề 'Giao lộ thời trang và kiến trúc', mang đến nhiều điều mới lạ cho giới mộ điệu thời trang.

Elle Fashion Show 2022: Sàn diễn thời trang dài 130 mét

TTO - Sau hơn 2 năm tạm hoãn do ảnh hưởng của dịch COVID-19, Elle Fashion Show 2022 trở lại với sự tham gia của bốn nhà thiết kế trẻ, mang đến những góc nhìn mới từ thế hệ tiếp nối của ngành thời trang Việt Nam.

Lan Khuê, Minh Hằng khiến khán giả nhún nhảy với ELLE show

TTO - Cùng những bài hát giáng sinh, Lan Khuê, Minh Hằng, Fung La cùng các người mẫu đã làm khán giả không thể ngồi yên thưởng thức thời trang.

Bộ sưu tập váy áo "cảm hứng Việt Nam" của Diệu Anh

TTO - Diệu Anh muốn thể hiện vẻ đẹp Việt Nam đương đại qua những bộ váy áo mang màu của thời gian, màu của bầu trời, đồng thời sử dụng chất liệu denim - kiểu dệt sợi đan chéo kết hợp nhuộm indigo (nhuộm chàm).

Ai cũng mang mặt nạ trên chính sàn diễn cuộc đời mình

TTO - NTK Thủy Nguyễn trình làng 20 mẫu thiết kế ấn tượng tại TP.HCM đầu tháng 10-2016. Các người mẫu mang mặt nạ trình diễn với ẩn ý: "Ai cũng mang mặt nạ trên chính sàn diễn cuộc đời mình".

Những nhiệt huyết từ ELLE Fashion show SS15

TTO - Tối 13-11, chương trình thời trang Elle Fashion show SS15 diễn ra tại TP.HCM giới thiệu 6 nhà thiết kế trẻ và nhiệt huyết của thị trường thời trang trong nước. 

​Elle Fashion Show xuân - hè 2015: mang sàn diễn ra cuộc sống

TT - Khán giả có thể lập tức đặt hàng “bộ cánh” vừa được người mẫu giới thiệu ngay khi kết thúc sô diễn Elle Fashion Show (EFS) xuân - hè 2015.

Elle Fashion Show trở lại với bộ sưu tập xuân - hè 2014

TTO - Tạp chí Phái Đẹp - ELLE sẽ giới thiệu đêm thời trang Elle Fashion Show (EFS) xuân - hè 2014 vào lúc 19g ngày 28-11 tại Q4 Saigon (5 Nguyễn Tất Thành, Q.4).