Tag: Eder

10 nhà vô địch Euro 2016 không có suất đến Nga

TTO - Eder - người ghi bàn thắng quyết định trong trận chung kết - cùng 9 đồng đội khác đăng quang tại Euro 2016 đã không được HLV Fernando Santos chọn sang Nga dự World Cup 2018.

​Eder: “Ronaldo đã cho tôi sức mạnh”

TTO – Eder – người hùng của Bồ Đào Nha với bàn thắng duy nhất trong trận chung kết Euro 2016 lên tiếng cảm ơn đội trưởng Ronaldo dù hai người không chơi cùng nhau phút nào trên sân.

Chiellini ghi bàn nhờ Eder tinh ranh

TTO - Bàn thắng mở tỉ số của Chiellini ở phút 33 đã khiến Ý hoàn toàn chủ động và từ đó tạo được thế trận vững chắc trước Tây Ban Nha rồi sau đó giành chiến thắng chung cuộc 2-0. Góp công lớn vào bàn thắng của Chiellini là Eder.

Cầu thủ gây tranh cãi Eder nâng bước tuyển Ý

TTO - Với bàn thắng duy nhất mang về chiến thắng 1-0 cho tuyển Ý trước Thụy Điển, tiền đạo Eder được UEFA bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Không Ronaldo, Bồ Đào Nha vẫn đá bại Ý

TTO - Rạng sáng 17-6, tiền đạo Eder đã ghi bàn thắng duy nhất ở đầu hiệp 2, giúp tuyển Bồ Đào Nha đá bại Ý 1-0 trong trận giao hữu trên sân Stade de Geneve (Thụy Sĩ).

Eder giành lại 1 điểm cho tuyển Ý

TTO - Rạng sáng 29-3, tiền đạo Eder đã tỏa sáng sau khi vào sân từ ghế dự bị, giúp tuyển Ý cầm chân Bulgaria 2-2 trên sân khách ở lượt trận thứ 5 bảng H vòng loại Euro 2016.