Tag: Eden Hazard

Chết cười với ‘đặc trưng’ của sao bóng đá lên phim hoạt hình

Những hành động để đời, nét đặc trưng của các danh thủ bóng đá như Diego Maradona, Ronaldo ‘béo’, Cristiano Ronaldo, Eden Hazard… đã được thể hiện một cách hài hước trên phim hoạt hình.

Tiếc cho Eden Hazard!

Ngôi sao người Bỉ Eden Hazard bất ngờ tuyên bố giải nghệ ở tuổi 32 kéo theo biết bao tiếc nuối về một cầu thủ không thể đạt đến đẳng cấp tương xứng với tài năng xuất chúng của bản thân.

Chấm dứt hợp đồng với Real Madrid, Hazard tính chuyện giải nghệ

Những ngày gây thất vọng của Eden Hazard ở Real Madrid đã đi đến hồi kết, với việc đôi bên chấm dứt hợp đồng.

Dự đoán Bỉ - Morocco: 77,8% người tham gia khảo sát chọn Bỉ thắng

TTO - 20h ngày 27-11, nhà cái châu Á ra kèo hấp dẫn Bỉ chấp Morocco chỉ nửa trái ở lượt trận thứ hai bảng F World Cup 2022. 77,8% bạn đọc tham gia một cuộc thăm dò ở châu Âu cũng đã chọn Bỉ thắng.

Dự đoán Bỉ - Canada: Khả năng chiến thắng của Bỉ gấp hơn 3,5 lần Canada

TTO - 2h ngày 24-11, đội bóng số 2 thế giới Bỉ sẽ có trận ra quân bảng F World Cup 2022 gặp Canada. Theo phân tích của máy tính, khả năng chiến thắng của Bỉ gấp hơn 3,5 lần đối thủ.

Hazard đá hỏng phạt đền, Modric lập 'siêu phẩm' giúp Real Madrid giành trọn 3 điểm

TTO - Rạng sáng 21-8, Real Madrid đã đánh bại Celta Vigo 4-1 trên sân khách ở vòng 2 La Liga. Ở trận đấu này, Eden Hazard sút hỏng phạt đền, còn lão tướng Modric lập 'siêu phẩm' đẹp mắt cho Real Madrid.

Những pha đảo bóng qua người biến đối thủ thành diễn viên hài

Những pha đảo bóng qua người của Eden Hazard hay Neymar ... khiến cầu thủ đối phương ngã sấp ngửa.

Chờ mùa giải hồi sinh của Hazard

TTO - Sau hai mùa giải đầy khó khăn ở Real Madrid (R.M), giờ có lẽ là lúc Eden Hazard lấy lại phong độ tốt nhất của mình.

Lukaku lập cú đúp, Bỉ đá bại Nga 3-0

TTO - Ngày 13-6, tiền đạo Lukaku đã góp 2 bàn trong chiến thắng 3-0 của tuyển Bỉ trước Nga ở bảng B vòng chung kết Euro 2020. Chiến thắng này tạm giúp Bỉ vươn lên ngôi đầu bảng với 3 điểm.

Điểm tin thể thao sáng 19-3: Cầu thủ Pháp bị cấm rời châu Âu vì COVID-19

TTO - Các tin tức nổi bật trong điểm tin sáng 19-3 gồm: các cầu thủ đang chơi ở Pháp bị cấm rời châu Âu do COVID-19; Eden Hazard có nguy cơ giải nghệ sớm; và sự trở lại của giải golf đối kháng hấp dẫn nhất Việt Nam.