Tag: ế ẩm

Tết đã gần kề mà 'bán ế chưa từng thấy'

Chưa đầy 2 tuần nữa là đến Tết, nhưng nhiều khu vực buôn bán ở Đà Nẵng và Cần Thơ vẫn vắng lặng, thậm chí có nơi còn đóng cửa, tắt đèn.

Chợ truyền thống ế ẩm, TP.HCM tính phương án chuyển đổi công năng

Đại diện Sở Công Thương TP.HCM cho biết các quận huyện đang đánh giá lại hiệu quả kinh doanh các chợ truyền thống. Sở cũng tính đến phương án chuyển đổi công năng đối với các chợ hoạt động không hiệu quả.

Buôn bán ế ẩm, tiểu thương chợ nghĩ ra đủ trò giết thời gian

Dù đã bước vào mùa cao điểm chuẩn bị hàng Tết, nhưng tình trạng ế ẩm tại chợ sỉ lẫn chợ lẻ vẫn kéo dài, cảnh đóng sạp, đìu hiu, vắng khách chưa chấm dứt. Tiểu thương phải nghĩ ra đủ cách nhằm 'giết thời gian', cho đỡ buồn.

Bà nội trợ mua sắm dè sẻn, tiểu thương 'đuối' phải đóng sạp

Ở nhiều chợ tại TP.HCM, người bán phải đóng sạp trong thời gian dài, trường hợp mở bán cũng chỉ 'sống qua ngày' vì khách mua sắm ít.

Lễ 2-9 thực phẩm bán chạy, hàng thời trang và điện máy khuyến mãi mạnh nhưng vẫn ế

Nhu cầu mua sắm dịp lễ 2-9 hầu như chỉ tăng mạnh với thực phẩm. Hàng thời trang, điện máy dù được khuyến mãi khá sâu sức mua vẫn chậm.

Khách ùa vào khiến chủ quán đang ăn bún không kịp trở tay

Quán đang ế ẩm, chủ quán bất ngờ không kịp trở tay khi 'thần tài' đến mà quên cả ăn.

Mưa là ngập, 50 hộ dân ở Cần Thơ 'kêu cứu' vì mua bán ế ẩm

TTO - Nhiều hộ dân trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa (phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) phản ánh trước đây mỗi khi có triều cường thì mới bị ngập, giờ chỉ cần mưa lớn là ngập “thành sông”.

Quảng Ngãi chiều cuối năm: người bán mai méo mặt, cúc hết hàng chủ hoa phấn khởi

TTO - Người bán cúc, vạn thọ, quất và các loại hoa sớm hết hàng. Còn người bán mai méo mặt, hàng ngàn cây mai vẫn nằm ở đường hoa Phạm Văn Đồng, TP Quảng Ngãi. Dù đại hạ giá vẫn ít người mua.

Mai Tết ở Hà Nội chưa năm nào vắng khách như năm nay, người bán lo lỗ

TTO - “Mình nói giá là họ đi luôn chứ cũng không trả giá gì hết. Người xem thì có nhưng người mua thì không”, ông Vân Nam, người bán mai trên đường Lạc Long Quân, Hà Nội, tâm sự.

Bến xe đìu hiu, vé Tết ế ẩm

TTO - Dù đã cận Tết Nhâm Dần, vé xe khách từ TP.HCM về các tỉnh vẫn ế ẩm, khác hẳn với tình trạng "cháy vé" như mọi năm.