Tag: Dustin Nguyễn

'Bóng đè' được 25 nước phát hành, Thủy Tiên bị lợi dụng hình ảnh để lừa đảo

TTO - Phim kinh dị 'Bóng đè' được 25 nước mua bản quyền phát hành, Rhymastic lên tiếng khi 'Rap Việt' gây tranh cãi, Thủy Tiên bị lợi dụng hình ảnh để lừa đảo, đêm nhạc 'Hà Nội Phố' với Thanh Lam, Tùng Dương... là những tin đáng chú ý ngày 15-4.

Quang Tuấn thế vai trong phim từng khiến Dustin Nguyễn kiện tụng

TTO - Phim 'Bóng đè' của đạo diễn Lê Văn Kiệt công bố diễn viên chính là Quang Tuấn. Quang Tuấn thế vai Dustin Nguyễn, sau khi Dustin Nguyễn bị cắt vai vì không phù hợp để đóng người tầm 35-40 tuổi.

Chàng trai diễn hài độc thoại khiến Minh Hằng, Dustin Nguyễn cười ngả nghiêng

Ca sĩ Minh Hằng và Dustin Nguyễn đã không nhịn được cười trước lối kể chuyện cuốn hút của diễn viên hài độc thoại Phương Nam.

Dustin Nguyễn khởi kiện New Arena và CGV vì vụ cắt vai phim 'Bóng đè'

TTO - Trao đổi với Tuổi Trẻ Online về việc khởi kiện New Arena và CGV, phía Dustin Nguyễn công khai tên dự án phim dính lùm xùm là 'Bóng đè' của đạo diễn Lê Văn Kiệt.

New Arena khởi kiện Dustin Nguyễn vì lời tố 'cắt vai, vô đạo đức'

TTO - Công ty New Arena nộp đơn kiện lên Tòa án nhân dân quận 2 (TP.HCM) yêu cầu nam diễn viên Dustin Nguyễn "chấm dứt hành vi đưa tin không đúng sự thật, làm ảnh hưởng uy tín".

'Dustin Nguyễn không hợp vai, chúng tôi cần diễn viên 35-40 tuổi'

TTO - Chiều 19-12, nhà sản xuất New Arena lên tiếng về vụ Dustin Nguyễn tố công ty này cắt vai của anh. Nguyên nhân là 'Dustin Nguyễn không hợp vai, chúng tôi cần diễn viên tầm 35-40 tuổi'.

Dustin Nguyễn sốc vì cho rằng New Arena và CGV gian dối, vô đạo đức

TTO - Nam diễn viên nói: "Để điện ảnh Việt Nam phát triển, tôi muốn sự đối xử vô đạo đức và thiếu chuyên nghiệp này phải dừng lại ngay lập tức. Nếu một nhà sản xuất lớn như CGV làm việc như vậy thì tôi rất e ngại cho điện ảnh Việt Nam".

Nhà sản xuất Warrior bất ngờ công bố Dustin Nguyễn sẽ đạo diễn mùa 2

TTO - Series võ thuật Warrior (do Lý Tiểu Long từng phát triển) chưa hết nóng sốt khi công chiếu mùa một vài tháng trước, nhà sản xuất đã bắt tay làm mùa hai với tài tử gốc Việt đảm nhiệm vị trí đạo diễn.

'Tôi ép anh Dustin vào vai Tư Nghĩa trong Trúng số'

TTO - Bộ phim Trúng số của đạo diễn Dustin Nguyễn, ra mắt từ năm 2015 bất ngờ được xướng tên tại Asia-Pacific Film Festival lần thứ 57 tổ chức tại Campuchia cuối tháng 7 vừa qua. Nhà sản xuất Bebe Phạm đã chia sẻ với Tuổi Trẻ online quanh sự kiện này.

Phim Việt nửa đầu 2016: phần nhiều hài nhảm và cẩu thả

TTO - Hài nhảm, cẩu thả và dễ dãi, tệ hơn là coi thường khán giả khi tung ra những sản phẩm chưa “sạch nước cản” phải chăng là những mảng màu tối đậm nét trên bức tranh phim Việt 6 tháng đầu năm nay.