Tag: dương vật

Tự tay cắt đứt 'của quý', nam thanh niên nhập viện cấp cứu

Một nam thanh niên 25 tuổi tại Quảng Bình đang cấp cứu tại bệnh viện vì tự cắt dương vật của mình.

Bơm silicon 'cậu nhỏ', quý ông nhận 'trái đắng'

Ngày 10-7, các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Đức Giang cho biết vừa tiếp nhận và điều trị cho nam thanh niên 28 tuổi bị tai biến do bơm dung dịch silicon trực tiếp vào dương vật.

Đi cấp cứu vì đeo nhẫn vào dương vật tạo khoái cảm

Một nam thanh niên tự đeo nhẫn vào dương vật, sau đó bộ phận này sưng to, bầm tím, rỉ máu nên được gia đình đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Cấp cứu vì 'cậu nhỏ' cương cứng kéo dài

"Cậu nhỏ" cương cứng là yếu tố then chốt quyết định cuộc yêu. Đối lập nhiều người có "cậu nhỏ" xìu xìu ển ển thì có người cứ bị cương cứng trong suốt thời gian dài, phải nhập viện cấp cứu và phẫu thuật.

Dương vật suýt bị hoại tử vì đeo nhẫn

Người đàn ông 68 tuổi quê tỉnh Tiền Giang chỉ vì muốn tạo khoái cảm và muốn có cảm giác lạ nên đã đeo nhẫn vào dương vật, dẫn đến bị sưng to, bầm tím... suýt bị hoại tử.

Rối loạn cương dương ngày càng tăng

Hiện số lượng nam giới mắc bệnh này ngày càng nhiều và có xu hướng trẻ hóa. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn đến tình trạng này?

Mất khả năng 'chuyện ấy' do tự bơm silicon tăng kích thước 'cậu nhỏ'

TTO - Ngày 5-12, bác sĩ Trần Quang Phúc, trưởng khoa ngoại thận - tiết niệu, Bệnh viện Đa khoa Kiên Giang - cho hay vừa tiếp nhận một nam trung niên phải nhập viện vì dương vật biến dạng, biến chứng do tự tiêm silicon nhằm tăng kích thước "cậu nhỏ".

Cây hình dương vật ở Campuchia nguy cơ tuyệt chủng vì bị... phụ nữ hái

TTO - Chính quyền Campuchia mới đây phải lên tiếng yêu cầu người dân ngừng hái một loại cây nắp ấm quý hiếm, có hình dáng như dương vật.

Suýt bị hoại tử vì bơm silicon vào dương vật để tăng... kích thước

TTO - Mong muốn 'tăng kích thước', người đàn ông 32 tuổi đến phòng khám tư bơm silicon vào 'cậu nhỏ', nhưng vài ngày sau dương vật bị đau, khó cương cứng và bắt đầu thâm tím, hoại tử.

'Chỗ ấy' của các ông ngày càng cong, chuyện là thế nào?

Bên cạnh các cảnh báo về chất lượng tinh trùng, còn có một báo cáo đáng quan ngại về peyronie/cong dương vật, đang có dấu hiệu nhiều lên.