Tag: Dương Tự Trọng

Bị cáo Dương Tự Trọng lãnh thêm 15 tháng tù

TTO - Tổng hợp với bản án 15 tháng tù mà TAND TP Hải Phòng tuyên sáng 28-8, Dương Tự Trọng (nguyên Phó giám đốc Công an Hải Phòng) phải chấp hành án 17 năm 3 tháng tù.

Bị cáo Dương Tự Trọng lại hầu tòa

TTO - Đang mang án 16 năm tù, nguyên phó giám đốc Công an TP Hải Phòng Dương Tự Trọng tiếp tục hầu tòa vì bao che, không truy bắt tội phạm bị truy nã Đồng Xuân Phong.

Tiếp tục xử nguyên PGĐ Công an Hải Phòng Dương Tự Trọng

TTO - Ngày 22-8, Ban Tuyên giáo Thành ủy Hải Phòng và TAND TP Hải Phòng tổ chức thông tin về một số vụ án lớn sắp được đưa ra xét xử trong tháng 8.

Dương Tự Trọng được giảm 2 năm tù

TT - Ngày 23-5, HĐXX phúc thẩm vụ án “tổ chức người khác trốn đi nước ngoài” trong vụ đưa Dương Chí Dũng trốn đi Mỹ đã tuyên án đối với sáu bị cáo có kháng cáo trong vụ án.

Dương Tự Trọng được giảm án còn 16 năm tù giam

TTO - Chiều nay 23-5, HĐXX phúc thẩm vụ án “tổ chức đưa người khác trốn đi nước ngoài” đã tuyên án đối với 6 bị cáo. HĐXX chấp nhận kháng cáo của bị cáo Dương Tự Trọng, sửa một phần bản án sơ thẩm, xử phạt Dương Tự Trọng 16 năm tù.

Dương Tự Trọng nhận vai trò chủ mưu

TT - Khác với phiên tòa sơ thẩm, tại phiên tòa phúc thẩm xét xử vụ án tổ chức đưa Dương Chí Dũng trốn ra nước ngoài, bị cáo Dương Tự Trọng (em trai Dương Chí Dũng, nguyên phó giám đốc Công an Hải Phòng) thừa nhận mình là người có vai trò chỉ đạo trong vụ án, tất cả các bị cáo còn lại chỉ có vai trò thừa hành.

Dương Tự Trọng nức nở xin tha chết cho Dương Chí Dũng

TTO - "Tôi có nhiều đêm thức nghĩ về mẹ. Kính xin Chủ tịch nước cho anh Dũng và anh Phúc được sống. Kính mong HĐXX công minh, nhân đạo, không suy luận theo kiểu con gà đẻ trứng"-Dương Tự Trọng đã nói lời sau cùng trong phiên xử phúc thẩm chiều 22-5.

Đề nghị giảm án cho Dương Tự Trọng và 5 đồng phạm

TTO - Chiều 22-5, đại diện VKSND Tối cao đã kết luận, đề nghị Tòa phúc thẩm giảm án cho Dương Tự Trọng (nguyên Phó Giám đốc công an Hải Phòng) và 5 đồng phạm trong vụ tổ chức cho Dương Chí Dũng bỏ trốn.

Dương Chí Dũng khen em trai thật thà tại tòa

TTO - 8g Sáng 22-5, Tòa phúc thẩm TAND tối cao đã khai mạc phiên tòa xét xử phúc thẩm vụ án Dương Tự Trọng (nguyên Phó GĐ Công an Hải Phòng) tổ chức cho anh trai Dương Chí Dũng trốn ra nước ngoài.

Chiếc phong bì không còn chứa đủ tiền hối lộ

TT - Có hay không hành vi đưa và nhận hối lộ còn phải chờ cơ quan chức năng điều tra, làm rõ nhưng những lời khai tại phiên tòa xét xử Dương Tự Trọng mới đây cho thấy có những cuộc giao dịch mà tiền USD được chất đầy trong những vali, giỏ xách.