Tag: đường Trần Hưng Đạo

Phó giám đốc Sở Y tế Quảng Nam xin thôi chức vụ

Ông Dương Ngọc Vinh, phó giám đốc Sở Y tế Quảng Nam, xác nhận đã có đơn gửi tổ chức đề đạt nguyện vọng xin thôi chức vụ.

TP.HCM thay đổi nhân sự tổ công tác dự án nhà thi đấu Phan Đình Phùng

Việc thay đổi nhân sự sau 8 tháng thành lập tổ được kỳ vọng gỡ nút thắt cho dự án văn hóa - thể thao.

Nhân viên của 'trùm' siêu xe Phan Công Khanh bị bắt tạm giam

Công an TP.HCM đã ra lệnh bắt để tạm giam đối với Mohamach Da Pha (nhân viên showroom của Phan Công Khanh) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Phan Công Khanh bị Công an TP.HCM bắt giữ

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã thực hiện lệnh bắt đối với Phan Công Khanh để điều tra hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

'Cò' đất lại đổ về Khánh Hòa, gây sốt đất ảo

Những ngày này 'cò' đất khắp nơi đổ về xã Cam An Bắc, huyện Cam Lâm (Khánh Hòa) làm nóng lên việc mua bán đất, khiến UBND huyện này phải tạm dừng việc tiếp nhận hồ sơ chuyển đổi mục đích sử dụng đất, để ngăn sốt đất ảo.

Triều cường dâng ngập bệnh viện giữa Cần Thơ

TTO - Sáng 12-10, nhiều tuyến đường nội ô TP Cần Thơ tiếp tục bị ngập nghiêm trọng. Đây là ngày thứ tư triều cường dâng cao làm ngập.

Rào chắn một đoạn đường Trần Hưng Đạo để thi công ga ngầm metro ở Hà Nội

TTO - Hà Nội sẽ thiết lập rào chắn trên đường Trần Hưng Đạo (toàn bộ đoạn từ Quán Sứ đến Trần Bình Trọng) với chiều dài rào chắn là 130 mét, rộng 29 mét và tổ chức lại giao thông tại một số tuyến đường để thi công ga ngầm metro Nhổn - ga Hà Nội.

Người dân Đà Nẵng vây kín chuyến xe ‘Không tiền mặt’

TTO - Hàng ngàn người dân và du khách vây kín chuyến xe "Không tiền mặt" cũng như các gian hàng tham gia sự kiện "Tiện ích trong tầm tay" chào đón hành trình xuyên Việt của đoàn xe tại đầu cầu Rồng (đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà, Đà Nẵng).

Chuyến xe 'Không tiền mặt' bên cầu Rồng đang thu hút người dân Đà Nẵng

TTO - Hàng ngàn người dân Đà Nẵng đã đến với sự kiện chuyến xe 'Không tiền mặt' bên cầu Rồng Đà Nẵng. Rất nhiều người dân và du khách đã tìm đến để trải nghiệm thanh toán không tiền mặt.

KITA Group 'khuấy động' thị trường bất động sản cao cấp tại TP.HCM

Thị trường bất động sản cao cấp TP.HCM trở nên sôi động hơn với sự xuất hiện của Stella Residence - căn hộ hạng sang mặt tiền đường Trần Hưng Đạo được phát triển bởi KITA Group.