Tag: Đường Tôn Đức Thắng

Tin tức sáng 8-3: Trao giải Kovalevskaia cho hai nhà khoa học nữ xuất sắc

Tin tức đáng chú ý: Trao giải Kovalevskaia cho hai nhà khoa học nữ xuất sắc; Điều chỉnh giao thông quận 1, TP.HCM cho Lễ hội Áo dài; Cần quản lý tốt hơn rác thải nhựa để giảm thiểu ô nhiễm môi trường...

Trung tâm TP.HCM kẹt cứng đêm mùng 3 Tết

Trung tâm TP.HCM đang kẹt xe cục bộ. Trên những tuyến đường như Tôn Đức Thắng, Đồng Khởi (quận 1), dòng xe chen chân nhích từng chút một.

Toàn cảnh phương án thiết kế đường ven sông từ Ba Son đến cầu Sài Gòn

Đoạn đường ven sông Sài Gòn dài gần 4km tuyệt đẹp, sở hữu nhiều view "đắt giá" bậc nhất TP.HCM sẽ được làm ra sao theo phương án của Sở Giao thông vận tải TP.HCM?

Đề xuất lắp mái che, xây thêm 2 nhà vệ sinh tại công viên bến Bạch Đằng

Sở Giao thông vận tải TP.HCM đề xuất với UBND TP xây thêm các bãi giữ xe, nhà vệ sinh và lắp mái che... tại khu vực công viên bến Bạch Đằng để phát triển vận tải hành khách công cộng, du lịch đường thủy.

Tin tức đáng chú ý: 2 tối cuối tuần TP.HCM cấm xe đường Nguyễn Huệ; Tăng giá điện 3% vừa qua có thể làm tăng chỉ số lạm phát; Việt Nam thải khoảng 1,8 triệu tấn rác nhựa/năm, trong đó có hơn 30 tỉ túi ni lông...

Cây xanh đô thị - “đọc vị” tương lai

Đối với một cây gỗ lâu năm, cuộc sống thị thành hiếm khi dễ thở, và các thách thức đang leo thang cùng với sự nóng lên toàn cầu. Nhưng sức khỏe của các đô thị trong mấy thập niên tới thực sự phụ thuộc vào những gì được gieo trồng ngày hôm nay.

Cây xanh phải di dời từ đường Tôn Ðức Thắng giờ ra sao?

115 cây xanh từ đường Tôn Đức Thắng di dời về trường ĐH Nông Lâm TP.HCM hiện ra sao?

Đô thị & nắng nóng: Hình thái nào, nhiệt độ ấy

Một thành phố có thể thành “hòn đảo nóng” do hoạt động của con người và đặc điểm quy hoạch đô thị. Lời giải cho hiện tượng này cũng nằm ở đây, nhưng phức tạp hơn.

Đô thị & nắng nóng: Hình thái nào, nhiệt độ ấy

TTCT - Một thành phố có thể thành "hòn đảo nóng" do hoạt động của con người và đặc điểm quy hoạch đô thị. Lời giải cho hiện tượng này cũng nằm ở đây, nhưng phức tạp hơn.

TP.HCM thả 44.000 cá lăng và nhiều tôm cua giống xuống sông Sài Gòn để tái tạo nguồn lợi thủy sản.