Tag: đường tàu

Phố có hoa, lòng ta ấm áp

Các khu vực đường sắt Bắc - Nam đi qua lòng quận Phú Nhuận của thành phố bừng lên niềm vui đầy sức sống bởi những cánh hoa.

Trồng một cái cây - Thêm một cơ hội

Sáng kiến về đường hoa dài nhất Việt Nam 3.100km thật sự là "tươi như hoa" và "dịu mát" trong những ngày nắng nóng này.

Trồng hoa làm đẹp đường sắt Bắc - Nam

Sáng 8-4, tại TP.HCM, Công ty cổ phần Đường sắt Sài Gòn tiến hành xây dựng hành lang tuyến đường sắt trở thành một đường hoa với môi trường xanh - sạch - đẹp.

Mơ 3.100km đường tàu thành  đường hoa dài nhất Việt Nam

Hơn 3.100km đường sắt sẽ thành đường hoa đi qua 34 tỉnh thành là ước muốn không chỉ của ngành đường sắt mà còn của người dân ven đường tàu.

Robot khổng lồ sửa đường dây tàu điện

TTO - Robot khổng lồ này có thể điều khiển từ xa, sẽ hỗ trợ sửa chữa hệ thống đường dây tàu điện ở Nhật. Robot cũng có thể dùng để nâng các vật nặng lên cao.

Điều tra vụ bé gái 6 tuổi chết gần đường tàu và người phụ nữ bỏ chạy trong hoảng loạn

TTO - Thời điểm người dân có mặt phát hiện một bé gái đã chết nằm gần đường tàu ở Nghệ An, còn người phụ nữ bị thương, tinh thần hoảng loạn.

Phát hiện thi thể trẻ sơ sinh cạnh đường tàu

TTO - Khi được phát hiện, thi thể bé trai sơ sinh nằm ven đường tàu tại khu vực địa bàn phường Vàng Danh, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh đang trong quá trình phân hủy.

Lãnh địa cà phê đường tàu

Đây là lãnh địa cà phê đường tàu, ngay cả tàu chạy vào cũng phải xin phép nhé

Chuyện ông già ngồi canh tàu lửa

TTO - Năm nay đã 78 tuổi nhưng ông Nguyễn Huy Chi vẫn kiên nhẫn bám trụ 12 năm trong chốt gác bên đường tàu, đoạn đi qua đường dân sinh để bảo vệ tính mạng người dân mỗi khi có tàu...

Đoạn đường tàu ngập nước đen

TT - Nhiều bạn đọc ở phường Xuân Hà, quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng) phản ảnh nước mưa lẫn nước thải ứ đọng đen dọc đoạn đường sắt dài khoảng 1km ở phía tây đường Lê Độ (ảnh) làm ảnh hưởng môi trường sống của hàng trăm hộ dân hai bên đường sắt này.