Tag: Dương Quý Phi

Ngỡ ngàng chân dung Dương Quý Phi của cô gái nặng 100 kg

Cô gái nặng 100 kg trở thành một "hiện tượng mạng" sau màn hóa thân thành Dương Quý Phi.

Vu Chính trả hơn 7 triệu USD để đưa Lý Gia Hân trở lại sóng truyền hình

Con số phải trả cho màn tái xuất của hoa hậu đẹp nhất Hong Kong - Lý Gia Hân mà Vu Chính bỏ ra chắc chắn không nhỏ, thậm chí khiến người ta phải 'choáng váng'.

Nếu Corona xuất hiện sớm hơn, điều gì sẽ xảy ra?

Nếu Corona xuyên không, điều gì sẽ xảy ra?

Ngọc Huyền, Tú Sương cùng hóa thân thành nàng Dương Quý Phi

TTO - Tối 21-9, tại nhà hát Bến Thành, nghệ sĩ Gia Bảo và đoàn hát Vũ Luân giới thiệu đến công chúng vở cải lương tuồng cổ Dương Quý Phi.

Yêu miêu truyện của Trần Khải Ca là Mật mã Da Vinci Trung Quốc?

TTO - Yêu miêu truyện đã làm thỏa mãn mơ tưởng đẹp đẽ về Đại Đường thịnh thế mà đạo diễn Trần Khải Ca đã bỏ thời gian 6 năm để xây dựng.

Đạo diễn Trần Khải Ca 'biến' Dương Quý Phi thành con lai?

TTO - Đạo diễn Trần Khải Ca đã gây tranh cãi trên mạng xã hội khi chọn một diễn viên lai Trung - Pháp đảm nhận vai Dương Quý Phi trong phim Yêu miêu truyện.

Trương Vũ Kỳ vào vai Dương Quý Phi phim Yêu miêu truyện

TTO - Ngày 17-10, đạo diễn Trần Khải Ca công bố những hình ảnh đầu tiên của bộ phim đang quay Yêu miêu truyện, trong đó gây chú ý nhất là phiên bản Dương Quý Phi do Trương Vũ Kỳ thủ vai.

Phạm Băng Băng: từ Hoàn Châu công chúa đến Võ Mỵ Nương

TTO - Phạm Băng Băng nổi tiếng là tấm gương lao động cần cù. Từ khi vào nghề đến nay cô đóng rất nhiều phim truyền hình lẫn điện ảnh. Dưới đây là 13 vai diễn mang dấu ấn của Phạm Băng Băng.

Phạm Băng Băng hóa thân Dương Quý Phi

TTO - Phạm Băng Băng sẽ vào vai Dương Quý Phi - một trong tứ đại mỹ nhân Trung Quốc - trong bộ phim điện ảnh cùng tên của đạo diễn Hàn Quốc Kwak Jae Yong.