Tag: đường cấm

Đường Trường Sa cấm ô tô theo giờ, nhiều phương tiện 'ngó lơ'

Bất chấp biển cấm và băng rôn thông báo, nhiều ô tô vẫn chạy vào đường Trường Sa (quận Bình Thạnh) trong khung giờ cấm.

Nhiều khán giả ủng hộ đề xuất cấm nghệ sĩ phạm pháp biểu diễn

Nhiều khán giả ủng hộ cấm biểu diễn với nghệ sĩ phạm pháp. Công Trí tôn vinh phụ nữ Việt, sắc vóc Á Đông. Dương Cầm làm giám đốc âm nhạc Giọng hát Việt. Vợ chồng Phạm Văn Phương nghỉ dưỡng ở Việt Nam.

Sản xuất dương cầm - thăng trầm như cung đàn

TTCT - Chế tạo dương cầm từng là một trong những ngành công nghiệp lớn nhất nước Mỹ. Giờ đây chỉ còn đúng 2 nhà làm đàn trụ lại.

Tước bằng lái 12 tháng tài xế say xỉn chạy xe vào phố đi bộ

TTO - Một người đàn ông say rượu lái ôtô vào phố đi bộ TP Vinh, Nghệ An, bị xử phạt 9,5 triệu đồng và tước bằng lái 12 tháng.

Xe giường nằm bị lật 4 người chết: Xe chạy quá tốc độ, đi vào đường cấm

TTO - Cơ quan chức năng bước đầu xác định xe khách giường nằm tuyến Đô Lương (tỉnh Nghệ An) - bến xe Nước Ngầm (Hà Nội) đã đi vào đường cấm và chạy quá tốc độ cho phép trước khi va chạm với xe máy rồi lật làm 4 người chết.

Xe chở đá chạy ầm ầm trên đường cấm, dân chặn xe, báo CSGT

TTO - Mặc dù đã có đường chuyên dùng, hàng trăm xe ben chở đá vẫn đi vào đường dân sinh, khiến người dân bức xúc ra chặn xe, báo cảnh sát giao thông đến xử lý.

Ca sĩ Thu Phương, Văn Mai Hương, Nguyễn Trần Trung Quân ngồi nhà hát 'Rồi mình sẽ gặp nhau'

TTO - Như một lời hẹn ước kiên định trong tâm trí về một ngày mai tươi sáng, Việt Nam chiến thắng đại dịch, 'Rồi mình sẽ gặp nhau' - tập 2 chương trình 'Sing for life, Sing for love' đã mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả qua màn hình trực tuyến.

Hoàng Yến Chibi bồi hồi hát lại hit đầu tay ‘Ngây ngô’

MV 'Ngây ngô' 2020 được quay ngay tại chính bối cảnh của MV phiên bản gốc – trường THCS Đống Đa (Hà Nội). MV như món quà gửi đến thầy cô, bạn bè và chính bản thân Hoàng Yến Chibi trong ngày 20-11 sắp đến.

Truy tìm chủ ôtô ngang nhiên chạy vòng quanh phố cổ Hội An

TTO - Một chiếc ôtô 4 chỗ ngang nhiên chạy lòng vòng trong phố cổ Hội An gây bức xúc cho nhiều người dân, trong khi từ lâu phố cổ đã cấm xe cơ giới.

Xe tải 'vô tư' dừng trên đường cấm, tài xế nói do buồn ngủ

TTO - Hàng loạt xe tải, container dừng, đậu trên các tuyến đường cấm ở Q.1, Q.2, Q Tân Bình... trở thành vấn nạn giao thông, khiến nguy cơ tai nạn giao thông cao hơn trên các tuyến đường này. Nhiều tài xế vô tư cho xe dừng, đậu bất chấp biển cấm.