Tag: Dương Cẩm Lynh

Dương Cẩm Lynh đụng độ ‘tình địch' Vân Trang, phản ứng gây bất ngờ

Là tình địch không đội trời chung trên màn ảnh với Vân Trang nhưng mới đây, Dương Cẩm Lynh đã có cảm xúc khó tả khi chạm mặt.

Dương Cẩm Lynh: Tôi không bao giờ xem con là gánh nặng

Sau khoảng thời gian sóng gió, Dương Cẩm Lynh trở lại với một số hoạt động nghệ thuật, và tập trung kinh doanh.

Dương Cẩm Lynh ra sao sau ồn ào nợ nần 6 tỉ đồng?

Hậu lùm xùm nợ nần lên đến 6 tỷ đồng nổ ra, cuộc sống và hoạt động của diễn viên Dương Cẩm Lynh vẫn được khán giả quan tâm.

Tin tức giải trí 11-4: Quách Ngọc Ngoan vỡ nợ, sao Việt nào đổ nợ?

Những tin tức đáng chú ý: Sao Việt nào lao đao vì nợ trước Quách Ngọc Ngoan; Nữ diễn viên qua đời đột ngột ở tuổi 27; H'Hen Niê hoàn thành 5ha rừng.

Dương Cẩm Lynh khóc vì nợ 6 tỉ đồng; Phim của Song Joong Ki kết dở tệ

Dương Cẩm Lynh khóc vì nợ 6 tỉ đồng. Người đẹp Philippines tai tiếng tại Miss Universe. Phim của Song Joong Ki kết dở tệ. Avatar 2 sẽ thu hơn 2,5 tỉ USD.

Hồ Bích Trâm bị Dương Cẩm Lynh tát 4 phát trời giáng khi đóng 'Bánh mì ông Màu'

Trưa 2-10 đã diễn ra buổi họp báo ra mắt phim truyền hình 'Bánh mì ông Màu' với sự tham gia của dàn sao “khủng” như: NSƯT Mỹ Duyên, Dương Cẩm Linh, Cao Minh Đạt, Hồ Bích Trâm, Quang Tuấn...

Xem Bánh mì ông Màu có thể khán giả sẽ chảy nước miếng vì thèm?

TTO - Bánh mì ông Màu - bộ phim truyền hình mới hiếm hoi khai thác về bánh mì - món ăn Việt được BBC ngợi khen 'loại sandwich ngon nhất thế giới' vừa có buổi ra mắt phim tại TP.HCM.

Nghệ sĩ Thanh Nam: Từ chủ tiệm bánh 'Bố là tất cả' đến người bán 'Bánh mì ông Màu'

TTO - Sau vai chủ tiệm bánh mì trong phim ‘Bố là tất cả’, NSND Thanh Nam tiếp tục sự nghiệp bán bánh mì trên màn ảnh nhỏ khi tham gia dự án mới mang tên ‘Bánh mì ông Màu’.

Dương Cẩm Lynh đưa niềm trăn trở mẹ đơn thân vào 'Tiệm ăn dì ghẻ'

TTO - Tiếp nối 'Bán chồng', 34 tập 'Tiệm ăn dì ghẻ' lên sóng VTV3 từ ngày 18-11 cũng là câu chuyện đậm chất Nam Bộ. Nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh chia sẻ cô đã đem nỗi trăn trở của người mẹ đơn thân vào vai diễn của mình.

Người viết trẻ Hamlet Trương theo đuổi nghiệp cầm ca cùng 'Tình bolero'

TTO - 'Tình bolero' sẽ trở lại vào tháng 3 này với phiên bản mới gồm hai bảng thi là 'nghệ sĩ' và 'ca sĩ phòng trà'. Trong đó, gây chú ý ở bảng nghệ sĩ có người viết văn kiêm viết nhạc Hamlet Trương, diễn viên Dương Cẩm Lynh, á hậu Trà Ngọc Hằng.