Tag: Dunkirk

Tài tử 'Oppenheimer' muốn đóng chính 'Interstellar'

Cillian Murphy - tài tử đóng chính 'Oppenheimer' - cho biết anh từng ao ước trở thành nhân vật chính trong 'Interstellar' của đạo diễn Christopher Nolan.

Minh tinh Hollywood đồng loạt sắc đen đến 'Quả Cầu Vàng'

TTO - Thảm đỏ của lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2018 là một sự kiện đặc biệt.

Darkest Hour: thêm một ứng viên Oscar sẽ đến rạp Việt

TTO - Sau Dunkirk gây ấn tượng mạnh về cuộc đấu trí lực của người Anh hồi đầu năm thì nay Darkest Hour cũng lấy bối cảnh tương tự nhưng bằng thủ pháp điện ảnh khác biệt từ công dân Anh Joe Wright, khai thác góc nhìn đậm lý tính hơn.

Đạo diễn bom tấn Dunkirk - Christopher Nolan đang ở Sài Gòn

TTO - Chiều 12-8, cư dân mạng xôn xao thông tin đạo diễn Christopher Nolan đang ở Việt Nam, sau khi bức ảnh chụp một người được cho là ông đang đi bộ trên đường phố Sài Gòn được lan truyền trên mạng.

Christopher Nolan và ê-kip chia sẻ về bản hùng ca Dunkirk

TTO - Đây là một bài phỏng vấn đặc biệt, phần nào hé mở những câu chuyện đằng sau máy quay của đạo diễn Christopher Nolan và dàn diễn viên chính. Bài phỏng vấn do Studio sản xuất phim Dunkirk thực hiện và gửi cho Tuổi Trẻ online. 

Dunkirk nhanh chóng huề vốn sau ba ngày công chiếu toàn cầu

TTO - Với 105 triệu USD ở cả thị trường Bắc Mỹ và hải ngoại, cuốn phim sử thi hoành tráng của đạo diễn Christopher Nolan đang gây sóng gió phòng vé trong tuần vừa qua, khả năng thắng lớn rất khả quan!

Dunkirk - tác phẩm điện ảnh đỉnh cao của Christopher Nolan

TTO - Hoành tráng, mang tính sử thi, nhưng tối giản, khiêm tốn. Kịch tính nhưng đầy chất thơ. Có thể nói Dunkirk là bộ phim hay nhất năm 2017 cho tới thời điểm này, và cũng là một trong những bộ phim hay nhất của Christopher Nolan.

Dunkirk - kịch bản kịch tính nhất Christopher Nolan từng viết

TTO - Vào năm 1940, gần 400 ngàn quân đồng minh mắc kẹt ở biển Dunkirk của Pháp căng thẳng từng phút để đợi được cứu thoát. 77 năm sau, Nolan làm một bộ phim về sự kiện đó.

Với Dunkirk, Hollywood đang mê một công nghệ mới 'oách' hơn hiệu ứng 3D?

TTO - Khái niệm phim điện ảnh quay bằng 70mm (thay vì 35mm) đang dần trở nên dễ nhận biết hơn, sau tuyên bố của Christopher Nolan, một trong những đạo diễn Mỹ nắm giữ nhiều cuộc dã chiến vinh quang nhất!

11 phim được mong chờ xuất hiện tại Cannes lần thứ 70

TTO - Bên cạnh vẻ xa hoa phù phiếm, Cannes luôn là bến đỗ của loạt tác gia tên tuổi. Dựa theo dòng chảy đó, cây bút của The Playlist đã chọn ra 11 tựa phim đáng chú ý nhất có thể tranh giải Cành cọ vàng năm nay.