Tag: đua voi

Một lễ hội đua voi - 500 thợ chụp ảnh, vô số flycam

TTO - Đông đảo và nhiệt tình như thế có đáng mừng về số lượng hay không khi mà lực lượng này đang tác nghiệp một cách lộn xộn và vô tổ chức.

Trai làng Buôn Đôn hùng dũng cưỡi voi đua

TTO - Ngày 13-3, với sự điều khiển của các quản tượng, 18 chú voi nhà tranh tài ở các nội dung đá bóng, thi chạy và bơi vượt sông Sêrêpôk tại xã Krông Na, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk.

Lễ cúng sức khoẻ cho voi

TTO - Lễ hội văn hóa truyền thống các dân tộc Buôn Đôn (Đắk Lắk) mở màn bằng Lễ cúng bến nước và cúng sức khỏe cho voi tại Buôn Trí A, xã Krông Na (Buôn Đôn) ngày 12-3.

Nước để đua thuyền, đua voi cũng cần nhưng không cấp bách

TTO - Theo lãnh đạo Nhà máy thủy điện Sêrêpốk 4, năm 2016 được cảnh báo là năm hạn hán sẽ rất nghiêm trọng, nên xả nước để phục vụ lễ hội truyền thống cũng cần thiết nhưng nó không quá cấp bách nên cần tính toán kỹ, tránh lãng phí.

Xin nước thủy điện để đua thuyền, đua voi

TT - UBND huyện Buôn Đôn (Đắk Lắk) vừa đề nghị các nhà máy thủy điện đầu nguồn xả nước để phục vụ các hoạt động lễ hội voi 2016

Về Buôn Đôn xem voi đá bóng, chạy đua

TTO - Sáng nay 13-3, dưới cái nắng như đổ lửa, 18 con voi nhà dưới sự điều khiển của các quản tượng đã tranh tài ở các nội dung chạy tốc độ, bơi vượt sông Sêrêpốk và đá bóng vào khung thành tại xã Krông Na, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk.