Tag: Du Tử Lê

Nhớ Du Tử Lê -  nụ cười rộng lượng...

TTO - Vĩnh biệt tác giả của Khúc thụy du, Tuổi Trẻ giới thiệu bài viết của nhà văn Nguyễn Vĩnh Nguyên - người làm việc cùng ông trên nhiều ấn phẩm mang tên Du Tử Lê ra mắt độc giả Việt Nam gần đây.

Thi sĩ Du Tử Lê qua đời

TTO - Trái tim nhà thơ Du Tử Lê vừa ngừng đập lúc 8 giờ 6 phút tối thứ hai 7-10 (theo giờ Mỹ) tại nhà riêng của ông ở Garden Grove (Mỹ), hưởng thọ 77 tuổi, theo thông tin từ người nhà phát đi trên trang cá nhân trưa nay.

Du Tử Lê: 'Văn chương cứu rỗi tôi trong những ngày luân lạc…'

TTCT - Du Tử Lê là thi sĩ Sài Gòn được công chúng biết đến qua những bài thơ tình được nhiều nhạc sĩ nổi tiếng phổ nhạc. Nhưng Du Tử Lê không chỉ có thơ tình.

Sống trong thời viễn tưởng? - Yêu thương là tự do - Khúc thụy du

TTO - Sống trong thời viễn tưởng? - Yêu thương là tự do - Khúc thụy du là 3 đầu sách của một thương hiệu sách mới, như một sự kiện “chào làng” với những ai quan tâm đến sách.

Du Tử Lê: Chỉ nhớ người thôi, đủ hết đời

TTO - Hiếm có cây bút nào sung mãn như Du Tử Lê khi ở tuổi 75 ông vẫn bền bỉ viết, viết và viết. Khảo cứu, phê bình, tiểu luận, bút ký... và đương nhiên thơ, bởi đó là ký hiệu nhận biết ông - một nhà thơ.

Tưởng niệm Trần Từ Duy trong cơn mưa và thơ nhạc

TTO - Đông đảo thân hữu, bạn thơ, người hâm mộ nhà thơ Trần Từ Duy đội cơn mưa Sài Gòn chiều 16-10 đến tưởng niệm một năm ngày mất của ông với một chương trình thơ nhạc đầy chất ngẫu hứng.