Tag: du lịch Hội An

Ngẩn ngơ Hội An tím màu hoa giấy

Từ sau Tết đến giữa năm là mùa du lịch ở Hội An, nhưng từ lâu phố cổ có thêm một "mùa" khác: mùa của những con đường rợp bóng hoa giấy.

Quảng Nam tung chương trình kích cầu du lịch lớn nhất năm từ tháng 3-2024

Từ tháng 3-2024 ngành du lịch tỉnh Quảng Nam sẽ tung ra chương trình kích cầu du lịch lớn nhất trong năm.

Hội An chỉ còn 2 quán bán thịt chó

Sau nhiều năm vận động, chủ một trong ba quán thịt chó cuối cùng ở Hội An đã đồng ý ký vào bản cam kết ngưng kinh doanh, nhận hỗ trợ chuyển đổi công việc.

Quảng Nam vào top điểm đến du lịch xanh hàng đầu châu Á

Chuyên trang du lịch Wanderlust của Anh đã lựa chọn Quảng Nam là một trong bốn điểm đến du lịch xanh hàng đầu châu Á, với những sản phẩm du lịch thân thiện với môi trường.

Chủ tịch UBND TP Hội An: Gìn giữ Hội An lớn hơn chuyện tấm vé

Trước "bão" dư luận về việc thu phí tham quan phố cổ Hội An, chiều 5-4 Chủ tịch UBND TP Hội An NGUYỄN VĂN SƠN đã có cuộc trò chuyện với báo Tuổi Trẻ.

Đảo Ký Ức Hội An: Hành trình mang du lịch và văn hóa Việt ra thế giới

Trải qua 5 năm, ‘Ký Ức Hội An’ - show diễn thực cảnh độc đáo giữa sông Hoài cũng như Đảo Ký Ức Hội An - nơi trình diễn ‘show diễn đẹp nhất thế giới’*, dần hoàn thiện và trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ trên bản đồ du lịch quốc tế.

Gốm Thanh Hà - di sản bên dòng 'sông mẹ' Thu Bồn

Người Quảng Nam vẫn gọi Thu Bồn là 'sông mẹ'. Sông mẹ Thu Bồn không chỉ ban phát cá tôm, phù sa đầy ắp, mà hạ nguồn dòng sông này còn là cái nôi của nhiều làng nghề nức tiếng như làng trầm Nông Sơn, làng dệt vải Tằm Tang, làng gốm Thanh Hà.

Nâng khống giá xe điện, giám đốc Công ty công trình công cộng Hội An bị bắt

TTO - Ngày 17-6, một lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Nam xác nhận đã bắt ông Nguyễn Quốc Tiến - giám đốc Công ty CP Công trình công cộng Hội An - vì các sai phạm liên quan đến việc sử dụng, quản lý hệ thống xe điện chở khách tại Hội An.

Tân cổ hòa nhịp tạo nét riêng cho du lịch Hội An

Sau một đêm nhạc thăng hoa đầy cảm xúc, du khách càng thêm hiểu và yêu những nét đẹp rất xưa mà cũng rất mới mẻ, hấp dẫn tại các công trình tiện ích của Hoian d’Or.

Năm du lịch quốc gia - Quảng Nam 2022, ngành du lịch mong đón 5 triệu lượt khách quốc tế

TTO - Lên kế hoạch mở cửa hoàn toàn vào ngày 15-3 và chọn Quảng Nam là địa phương tổ chức Năm du lịch quốc gia 2022, Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch đặt mục tiêu năm nay đón 65 triệu lượt khách, trong đó có khoảng 5 triệu lượt khách quốc tế.