Tag: Du lịch hè

Hãng bay ngoại tung giá vé đi Đức rẻ hơn bay nội địa Việt Nam

Trong lúc hãng bay Việt nâng giá vé, một số hãng bay quốc tế âm thầm hạ giá tung nhiều ưu đãi thu hút khách Việt mua vé đi nước ngoài du lịch hè.

Khám phá mảnh đất Bắc Trung Bộ chỉ trong một hành trình

'Một hành trình - nhiều trải nghiệm' là mong muốn của những người làm du lịch tại 4 tỉnh Bắc Trung Bộ dành cho du khách trong năm 2024.

Du lịch hè 'né' giá vé bay cao

Ngay từ sáng 4-4, khá đông người dân, du khách tìm đến các gian hàng tại Ngày hội du lịch TP.HCM để "săn" tour khuyến mãi, trong đó ưu tiên tour đường bộ hay tour đi nước ngoài, tránh phụ thuộc tour đường hàng không...

Giá vé máy bay tăng làm 'nóng' Ngày hội Du lịch TP.HCM 2024

Trước tình hình giá vé máy bay tăng và khan hiếm máy bay ngay trong cao điểm đi lại, các doanh nghiệp du lịch được khuyến khích giới thiệu những đường tour mới, giảm phụ thuộc tour đường hàng không.

Điểm tin 18h: Du lịch hè lo ế ẩm vì giá vé máy bay; Ukraine sẽ dùng AI để rà phá bom mìn

Nhiều thông tin được cập nhật trong chương trình "Điểm tin cùng bạn 18h" ngày 3-3.

Du lịch hè lo ế ẩm, rất gay vì giá vé máy bay

Vé máy bay đã đắt lại còn tăng trần, nhiều công ty du lịch lo ngại giá vé cho cao điểm du lịch hè năm nay khó giảm, thậm chí còn tăng.

Tour biển đảo Nha Trang chỉ bằng ngày cuối tuần trong hè, không như kỳ vọng

Kỳ nghỉ lễ 2-9 tại TP Nha Trang (Khánh Hòa), các tour biển đảo vốn là thế mạnh của địa phương lại không đông khách như kỳ vọng, bãi biển Nha Trang cũng khá thưa khách do mưa.

Dịp hè vắng khách, Phú Quốc kỳ vọng vào dịp lễ hội cuối năm

Dịp hè năm 2023, nhiều doanh nghiệp làm du lịch ở đảo Phú Quốc cho biết lượng khách không nhiều như cùng kỳ năm trước.

Mang đến những trải nghiệm bay tuyệt vời hơn mỗi ngày

Có một hãng hàng không lắng nghe từng ý kiến của khách hàng, liên tục cải tiến từ dịch vụ bay, cơ sở vật chất, chất lượng phục vụ để đưa hành khách "đi đến nơi, về đến chốn" trong sự thoải mái và hài lòng.

Đến Đà Nẵng du lịch hè, khách đi chơi đâu?

Ngày 4-7, Sở Du lịch TP Đà Nẵng công bố lễ hội Tận hưởng mùa hè 2023 'Wow Đà Nẵng' với hàng loạt hoạt động hấp dẫn chào mời du khách mùa du lịch hè.