Tag: Du khách Úc

Du khách Úc ở Hạ Long tự tử với quả tạ buộc chân

TTO - Cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Quảng Ninh nhận định du khách Úc ở vịnh Hạ Long đã tự tử, không có dấu hiệu của tội phạm.

​Một du khách Úc tử nạn khi tham quan vịnh Hạ Long

TTO - Ngày 6-2, một du khách quốc tịch Úc đang tham quan hang Sửng Sốt (thuộc Vịnh Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) trên tàu Biển Ngọc 20 đã rơi xuống biển, tử nạn.

Không lơ là với virut Zika

TTO - Những tỉnh thành du khách người Úc ghé qua khi đến Việt Nam đang ráo riết tầm soát để chủ động phòng dịch bệnh do virut Zika.

Du lịch TP.HCM đón khách quốc tế đầu năm

TTO - Các vị khách quốc tế đầu tiên đã được chào mừng, tặng quà đặc trưng Việt Nam và thưởng thức điệu múa truyền thống trên nền nhạc dân tộc VN ngay tại nhà ga Tân Sơn Nhất.

Bắt tài xế taxi nghi chạy 7km "chém’’ gần 1 triệu đồng

TTO - Ngày 29-4, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết đơn vị này bắt được tài xế taxi nghi là có liên quan đến vụ ‘‘chặt chém’’ du khách xảy ra vào trưa 28 -4.

Một KS phải bồi thường 10 triệu cho 3 du khách Pháp

TT - Xung quanh việc ba du khách người Pháp bị đe dọa ở phố cổ Hà Nội, Sở VH-TT&DL Hà Nội cho biết vụ việc đã được giải quyết tại Công an P.Hàng Bạc (Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Sau xin lỗi là gì?

TT - Ba mẹ con bà Ilona Schultz, du khách Úc, bị người đạp xích lô ở Hà Nội “chém đẹp” 1,3 triệu đồng cho quãng đường gần 5km, sáng hôm sau tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch cùng lãnh đạo Sở Văn hóa - thể thao và du lịch Hà Nội đã đến khách sạn xin lỗi, xuất tiền cơ quan trả lại, tặng quà kỷ niệm và cam kết sẽ chấn chỉnh tình trạng “chặt chém” du khách.