Tag: du học Singapore

Du học Singapore có phải là lựa chọn tốt cho các bạn trẻ Việt Nam?

Du học Singapore - lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ Việt Nam đang đứng trước những lựa chọn học tập và lập nghiệp cho tương lai.

Du học châu Âu/Singapore, có cần SAT?

TTO - * Em muốn du học đại học các nước châu Âu hoặc Singapore, Úc… có cần SAT không? Nếu em đi trung học thì có cách nào để dễ xin học bổng không? (Vân Thư)

Singapore không tiếc tiền nuôi dạy trẻ con

TTO - Để hoàn thành ước mơ xây dựng “quốc gia thông minh”, người dân và Chính phủ Singapore phải bỏ ra một số tiền không nhỏ cho giáo dục.

Nhiều học bổng hệ cao đẳng, ĐH và thạc sĩ ĐH Curtin Singapore

TTO - ĐH Curtin Singapore đang dành tặng học bổng đầu vào dành cho hệ ĐH (trị giá 70 triệu đồng), cao đẳng (70 triệu đồng) và thạc sĩ (trên 85 triệu đồng).

​Du học Singapore ngành kinh tế - kinh tế luật?

TTO - * Em đang học lớp 11 ở TP.HCM và muốn du học Singapore ngành kinh tế - kinh tế luật. Xin hỏi yêu cầu IELTS và các bằng cấp khác thế nào ạ? (Hai Minh)

Có thể xin học bổng du học trái ngành?

TTO - * Em tốt nghiệp ĐH Kinh tế, ngành quản trị kinh doanh (loại giỏi) nhưng lại muốn học về lĩnh vực mới như ngành công nghệ sinh học. Em không biết liệu học trái ngành như vậy có thể xin học bổng Singapore được không? (Ngoc Ha)

Trường nào cấp học bổng thạc sĩ ngành hóa ở Singapore?

TTO - * Em là sinh viên ngành sư phạm hóa, muốn đi du học sau khi tốt nghiệp. Xin hỏi trường ĐH nào ở Singapore có đào tạo khoa học tự nhiên chuyên ngành hóa và có cấp học bổng du học toàn phần? (Hải Minh)

Cơ hội nhận học bổng toàn phần ĐH ​Singapore?

TTO - * Em là sinh viên năm 2 Trường ĐH Tài nguyên và Môi trường TP.HCM. Điểm trung bình 2 năm ĐH xếp loại trung bình khá, điểm rèn luyện > 7,0.

Du học nước nào thủ tục nhanh, phí hợp lý?

TTO - * Kỳ thi quốc gia vừa rồi điểm của con tôi không cao, sợ không đậu vào nguyện vọng mong muốn. Gia đình đang cân nhắc cho cháu đi du học để không gián đoạn việc học.

​Tuần lễ du học Singapore và hội thảo ĐH James Cook Singapore

TTO - Tuần lễ du học Singapore diễn ra từ 15 đến 20-6 tại Trung tâm StudyLink International (219Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TP.HCM).