Tag: du học Mỹ

Bắt tạm giam người phụ nữ 'nổ' quen biết tại Tổng lãnh sự quán Mỹ, có thể lo đi du học

Người phụ nữ 'nổ' có mối quan hệ quen biết tại Tổng lãnh sự quán Mỹ và có thể lo cho người khác du học Mỹ, sau đó lừa hơn 4 tỉ đồng.

Việt Nam nằm trong top 5 quốc gia có du học sinh nhiều nhất ở Mỹ

Năm học 2022-2023 có 21.900 sinh viên Việt Nam đến Mỹ du học, tăng 5,7% so với năm học trước. Top 5 quốc gia có du học sinh đến Mỹ học nhiều nhất lần lượt là Trung Quốc, Ấn Độ, Hàn Quốc, Canada và Việt Nam.

Việt Nam có du học sinh ở Mỹ nhiều nhất Đông Nam Á

Các ngành liên quan đến khoa học, công nghệ, kỹ thuật, toán học (STEM) và nhóm ngành kinh doanh được du học sinh ưa chuộng nhất khi học tại Mỹ.

Du học tại chỗ lấy bằng Mỹ: Lợi thế cạnh tranh ngay tại Việt Nam

Chương trình du học tại chỗ lấy bằng cử nhân Hoa Kỳ - American Degree Program (ADP) với văn phòng đặt tại Đại học Duy Tân, Đà Nẵng đang là sự chọn lựa của nhiều gia đình Việt.

Tuyển sinh đại học Mỹ: Sẽ sớm loại "con ông, cháu cha"?

TTCT - Ở Mỹ có một nghịch lý là hệ thống có thể truy tố một số người vì mua chỗ cho con vào đại học, nhưng một số người giàu khác thì có thể điềm nhiên làm việc này một cách hợp pháp.

AEG - Tổ chức Giáo dục đạt chứng nhận STEM bởi tổ chức Cognia, Mỹ.

AEG là một trong những Tổ chức giáo dục và Tư vấn du học Mỹ hàng đầu tại Việt Nam. Đồng thời, AEG cũng là tổ chức giáo dục đầu tiên tại Châu Á đạt chứng nhận STEM bởi tổ chức Cognia, Mỹ.

Sinh viên du học Mỹ sẽ tăng 9% trong năm học tới 2022-2023

Khảo sát do IIE và 9 hiệp hội giáo dục trên đại học của Mỹ tiến hành cho thấy số lượng sinh viên quốc tế chọn đến Mỹ học sẽ tiếp tục tăng 9% trong năm học tới 2022-2023

30.000 người Việt đang du học Mỹ, nhiều nhất Đông Nam Á

TTO - Việt Nam hiện xếp thứ 6 trong số các quốc gia có đông học sinh, sinh viên đang du học Mỹ nhất.

Triển lãm du học Mỹ và Canada toàn quốc mùa thu 2022

Hơn 50 trường học đến từ Mỹ và Canada sẽ tham dự Triển lãm du học của AAE trong tháng 9 này, gồm các trường từ trung học đến sau đại học với nhiều suất học bổng lên đến 100%.

Tự tin nắm bắt ‘thời cơ vàng’ để du học thời COVID-19

TTO- Dịch COVID-19 trên toàn cầu tác động đến mọi mặt của đời sống trong đó có giáo dục, gây nhiều trở ngại, khó khăn cho du học sinh. Tuy nhiên nếu nắm bắt tốt thông tin và chuẩn bị chu đáo, các bạn vẫn có thể viết tiếp ước mơ du học của mình.