Tag: Du học hè

Du học ISA - Đối tác độc quyền triển khai chương trình Tú tài bang Ontario (OSSD) tại Việt Nam

Du học không chỉ mang lại cho học sinh Việt cơ hội học tập tại các quốc gia đi đầu về giáo dục mà còn mở ra những cánh cửa mới về kiến thức, văn hóa và phát triển cá nhân.

Đi học hè ở nước ngoài

Nguyệt Anh đang là học sinh lớp 11 tại Bình Thạnh (TP.HCM). Cuối tháng 6 này, bạn sẽ tham gia một khóa chương trình du học hè bốn tuần ở Úc.

Du học hè Mỹ - Úc: chuyển hóa mùa hè thành trải nghiệm du học đáng giá

EQ được đánh giá qua khả năng quản lý cảm xúc, tương tác với người khác một cách hiệu quả. Để giúp phát triển EQ, thế hệ trẻ cần có nhiều trải nghiệm qua những hoạt động ngoại khóa, du học hè.

Quà giáng sinh cho con: Du học Harvard

Mong ước lớn nhất của các bậc cha mẹ là được thấy con trưởng thành: tự lập trong cuộc sống, tự tin trong giao tiếp, tiến bộ trong học tập.

Đâu là tiêu chí xét duyệt visa Mỹ?

Một trong những rào cản lớn nhất khi đi du lịch Mỹ là làm sao có được Visa… vì mục đích du lịch thuần túy hoặc thăm bà con, anh em, bạn bè, tìm trường học cho con….

Kinh nghiệm chọn khóa du học hè tại Mỹ cho con

Một trong những trải nghiệm được nhiều gia đình quan tâm là cho con du học hè ở các nước phát triển nhằm trau dồi tiếng Anh và kỹ năng sống.

Du học hè tại đại học Harvard

“Học mà chơi – Chơi mà học” đúng nghĩa cho một kỳ nghỉ hè sẽ giúp các em học sinh năng động và trưởng thành hơn, nhất là khi môi trường học tập thuộc hàng đẳng cấp cao của thế giới, như nước Mỹ chẳng hạn.

Du lịch Hoàn Mỹ - tour mới cho năm mới 2019

Kết thúc năm cũ 2018, ngoài các tour điển hình như Bờ Đông ( New york – DC) , Bờ Tây ( Los - Las - San Francisco) khởi hành hàng tuần, Du lịch Hoàn Mỹ đã thành công với 02 tuyến tour mới là Alaska - Seatle, Chicago – Boston trong tháng 8,9,10.

Du học hè tại Mỹ: Có được ở lại sau trại hè?

Trước đây, sau khi du học hè, một số du học sinh đã ở lại Mỹ và định cư bằng hình thức nhận con nuôi, nên từ năm 2016, việc xét duyệt visa Mỹ có phần bị xiết chặt.

​Trại hè và 5 điều lầm tưởng khiến bạn lỡ mất những chuyến đi

Thời gian gần đây, khái niệm “trại hè” cũng như những hoạt động đi kèm của chương trình không còn xa lạ đối với phần đông các bạn trẻ Việt. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều những lầm tưởng về trại hè khiến cho một số bạn trẻ băn khoăn, e dè trước khi đưa ra quyết định “xa rời vòng tay bố mẹ”.