Tag: du học Anh

Anh chính thức cấm du học sinh mang theo người thân

Chính phủ Anh chính thức cấm sinh viên quốc tế bậc cử nhân đưa người thân đến quốc gia này kể từ ngày 1-1, nhằm hạn chế người nhập cư.

Chính phủ Anh nâng quy định xin visa lao động, du học sinh lo lắng

Vương quốc Anh tăng điều kiện tiền lương mà du học sinh tốt nghiệp phải kiếm được để xin visa lao động tay nghề cao từ 26.200 bảng lên 38.000 bảng/năm. Quy định này khiến du học sinh lo lắng.

Du học Anh: Sinh viên quốc tế có thể học online đến đầu tháng 4-2022

TTO - Trao đổi với Tuổi Trẻ Online ngày 26-1, đại diện Đại sứ quán Vương quốc Anh tại Việt Nam cho biết thời gian qua, Chính phủ Anh đã chỉ đạo ngành giáo dục đại học nước này để đảm bảo du học sinh được hỗ trợ dù học trực tiếp hay từ xa.

Du học các nước ra sao khi học kỳ mùa thu cận kề?

TTO - Các nước Mỹ, Anh, Úc bắt đầu mở cửa đón du học sinh quốc tế sau thời gian ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Nhiều cơ hội học bổng du học Anh và Hà Lan

TTO - Hai chương trình học bổng Denys Holland và Orange Knowledge đang dành nhiều suất học bổng cho ứng viên từ Việt Nam.

Du học tìm cơ hội việc làm chất lượng

TTO - Sáng 15-7, ngày hội du học Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand đã diễn ra tại TP.HCM, thu hút hàng trăm người tham dự. Nhiều phụ huynh, học sinh, sinh viên cho rằng du học là cánh cửa mở ra cơ hội việc làm chất lượng.

Du học Anh với “Kỳ thi học bổng 100% của trường Ashbourne College”

Trong những năm gần đây, xu hướng phụ huynh cho con em trải nghiệm các nền giáo dục hàng đầu thế giới ngày càng tăng, đặc biệt là xu hướng du học Anh bậc THPT.

Anh báo động nạn gian lận thi cử tại các đại học hàng đầu

TTO - Hàng loạt đại học hàng đầu của Anh, trong đó có Oxford và Cambridge, đã ghi nhận tình trạng gian lận trong thi cử tăng vọt 30% thời gian qua.

Cựu du học sinh tiết lộ cách lấy học bổng thạc sĩ Anh

TTO - Chevening là chương trình học bổng toàn cầu của chính phủ Anh dành cho các ứng viên xuất sắc, có khả năng lãnh đạo. Làm sao để lấy học bổng này?

Biết trước những điều này, bạn đỡ 'té ghế' khi du học Anh

TTO - Trong trường đại học Anh có những hội rất lạ như hội chuyên chơi trò khảy các miếng nhựa vào một cái chén, điểm số 50% đồng nghĩa 70% ở quê bạn...