Tag: dự án phim

Phim truyền hình thời 'đói kém'

Một dự án phim truyền hình khá lớn của đạo diễn Phương Điền khi đến giai đoạn sản xuất đang phải tạm ngưng. Lý do: kinh phí sản xuất quá thấp nên không thể sản xuất được.

Dự án phim 'Tro tàn rực rỡ' thắng giải trị giá 4,3 tỉ đồng ở Singapore

TTO - Dự án phim Tro tàn rực rỡ của nhà sản xuất Trần Thị Bích Ngọc và đạo diễn Bùi Thạc Chuyên đến từ Việt Nam cùng 7 dự án phim đến từ những quốc gia khác đã thắng giải thưởng trị giá 250.000 SGD, tương đương 4,3 tỉ đồng.

Dự án phim Việt được chọn vào Cannes tuyển diễn viên

TTO - Nằm trong số 15 dự án tuyển chọn toàn thế giới sẽ đến liên hoan phim quốc tế Cannes vào tháng 5 tới, Cu li never cries (Cu li không bao giờ khóc) của Phạm Ngọc Lân và Phan Đăng Di tổ chức casting diễn viên vào ngày 24-4.

Vẻ đẹp khắc nghiệt của hiện thực

TT - Dự án phim Những lời cuối cùng của cha tôi vừa đoạt giải thưởng của Quỹ hỗ trợ điện ảnh DMZ dành cho dự án phim tài liệu dài tại Liên hoan phim tài liệu quốc tế DMZ, Hàn Quốc.

Christian Bale đột ngột bỏ vai Steve Jobs

TTO - Theo tạp chí Hollywood Reporter, “người dơi” Christian Bale vừa quyết định rút khỏi dự án phim tiểu sử về nhà sáng lập Apple - Steve Jobs.

Đạo diễn Lưu Huỳnh hợp tác với Đàm Vĩnh Hưng

TT - Sáng 26-9, tại TP.HCM đã diễn ra cuộc họp báo công bố dự án phim Hiệp sĩ mù, đánh dấu sự hợp tác khá bất ngờ của một đạo diễn luôn giấu mình là Lưu Huỳnh (Vi-Phim Entertainment) và một gương mặt đình đám của showbiz Việt: ca sĩ Ðàm Vĩnh Hưng (Công ty Tiếng Hát Việt).

Nung nấu phim... trên giấy

TT - Khi những đạo diễn Việt 40-50 tuổi đã, đang làm phim thứ ba, thứ tư thì mới chợt giật mình: không biết lớp đạo diễn trẻ kế cận đang ra sao...