Tag: dự án ODA

Bí thư Thành ủy Cần Thơ kêu gọi hợp tác mạnh mẽ hơn với đối tác Hàn Quốc

Tiếp và làm việc với Tổng lãnh sự Hàn Quốc tại TP.HCM, Bí thư Thành ủy Cần Thơ Nguyễn Văn Hiếu đề xuất hợp tác nhiều lĩnh vực, trong đó có trao đổi sinh viên, cán bộ giữa các viện, trường.

Thúc đẩy các dự án ODA tại Đồng bằng sông Cửu Long

Chiều 8-7 tại TP Cần Thơ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì hội nghị làm việc với lãnh đạo các tỉnh, TP vùng Đồng bằng sông Cửu Long về tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy dự án cao tốc cũng như các dự án ODA.

Đọc báo cùng bạn 9-7: Xây dựng biểu giá điện sao cho hợp lý?

Thúc đẩy các dự án ODA tại ĐBSCL; Dành hơn 7.000 tỉ đồng để mở rộng quốc lộ 91; Đoạn kết kỳ diệu của ca ghép tim xuyên Việt; TP.HCM: Cần xác nhận nhập học trực tuyến…

Thủ tướng làm việc với các tỉnh miền Tây về thúc đẩy dự án cao tốc và ODA

Chiều 8-7, tại Cần Thơ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì hội nghị làm việc với lãnh đạo các tỉnh, thành phố vùng Đồng bằng sông Cửu Long về tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy dự án cao tốc và triển khai các dự án ODA.

Vốn ngân sách 'gặp khó', 35 dự án giao thông trọng điểm tại TP.HCM kêu gọi vốn tư nhân

TTO - Ngày 25-9, Sở Giao thông vận tải TP.HCM cho biết vừa có văn bản gửi UBND TP.HCM về việc xây dựng cơ chế, chính sách và kế hoạch huy động các nguồn lực để đầu tư các dự án trọng điểm, cấp bách thuộc lĩnh vực giao thông.

Chờ ý kiến nhà tài trợ để hoàn thiện thủ tục, sớm khởi công đoạn đường 8,75km vành đai 3

TTO - Hiện Ban quản lý dự án Mỹ Thuận đang chờ ý kiến của nhà tài trợ để gấp rút hoàn thiện thủ tục chuẩn bị khởi công dự án thành phần 1A thuộc đoạn Tân Vạn - Nhơn Trạch giai đoạn 1 của đường vành đai 3.

Thuế cho thuê nhà: Ngành thuế 'chữa cháy' vẫn sai

TTO - Theo công văn hướng dẫn gửi cục thuế các địa phương, Tổng cục Thuế vẫn khẳng định trường hợp cho thuê nhà không phát sinh doanh thu đủ 12 tháng trong năm dương lịch nhưng bình quân doanh thu tháng trên 8,34 triệu đồng thì phải khai nộp thuế...

Thủ tướng: 'Chọn nhà thầu kém nên thi công ì ạch chứ có gì đâu'

TTO - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nói như vậy khi chủ trì hội nghị trực tuyến với các bộ, ngành về thực hiện giải ngân các chương trình, dự án ODA, vốn vay ưu đãi nước ngoài, tổ chức ngày 29-10.

TP.HCM: nhiều dự án ODA giải ngân chậm vì dịch COVID-19

TTO - Do dịch COVID-19, nhiều chuyên gia ở các nước chưa thể trở qua Việt Nam đến TP.HCM bắt tay vào công việc khiến tiến độ giải ngân các dự án ODA chậm.

Tháng 4-2021, 'rốn ngập' ở đường Nguyễn Hữu Cảnh hết ngập?

TTO - “Rốn ngập” Nguyễn Hữu Cảnh ở Q.Bình Thạnh (TP.HCM) đã được đầu tư máy bơm, triển khai dự án nâng đường nhưng mưa xuống vẫn ngập sâu.