Tag: dự án nghỉ dưỡng

Dự án nghỉ dưỡng ở đồi Hòn Rơm - Mũi Né sai phạm nối tiếp sai phạm

TTO - Theo UBND tỉnh Bình Thuận, dự án trên được cấp chủ trương đầu tư từ tháng 3-2016, với diện tích mặt đất sử dụng 85,7ha, thời gian hoạt động 50 năm. Phần lớn dự án nằm trọn trên đồi Hòn Rơm thuộc phường Mũi Né, TP Phan Thiết.

Tậu second home ven đô

Ngoài những dự án nghỉ dưỡng, những khu đô thị sinh thái có không gian sống xanh, đa dạng tiện ích cũng được nhiều người chọn làm second home và đầu tư sinh lời.

'Bí kíp' chọn dự án nghỉ dưỡng đầu tư an toàn

Đầu tư bất động sản ngoài yếu tố vị trí luôn đòi hỏi nhà đầu tư phải cân nhắc kỹ lưỡng từ pháp lý dự án, độ tin cậy của chủ đầu tư, cũng như tiềm năng sinh lời của khu vực.

Bất động sản nghỉ dưỡng: mũi Kê Gà lên ngôi

Thực tế, từ năm 2018 đến nay, Bình Thuận trở thành điểm nóng nổi bật trong bức tranh chung của thị trường bất động sản cả nước.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: 'Phú Quốc cần thu hút nhà đầu tư có tiềm lực mạnh'

TTO - Tại Hội nghị xúc tiến đầu tư diễn ra sáng 29-7, tỉnh Kiên Giang đã cấp giấy chứng nhận cho 20 dự án với tổng số vốn lên tới 43.350 tỉ đồng.

Tìm ra chủ nhân trúng giải căn Condotel Movenpick Resort Waverly Phú Quốc hơn 3 tỷ đồng

Trong lễ tri ân dành cho khách hàng đầu tư dự án nghỉ dưỡng Movenpick Resort Waverly Phú Quốc diễn ra tại TP.HCM, Chủ đầu tư dự án đã tìm được chủ nhân may mắn với giải thưởng vô cùng đặc biệt.

Doanh nhân Nguyễn Văn Đạt: Tự hào người con đất Quảng

“Mảnh đất Quảng Ngãi đã nuôi dưỡng, bồi đắp và nhắc nhớ tôi hướng đến, kiên trì theo những giá trị tốt đẹp trong kinh doanh và cuộc sống”

Quy Nhơn: điểm đến mới của các nhà đầu tư

Được tạp chí du lịch Rough Guides (Anh) bình chọn là 1 trong 3 điểm du lịch hàng đầu tại Đông Nam Á, thành phố biển Quy Nhơn ngày càng chứng tỏ tiềm năng phát triển rộng mở.

Đất nền Quảng Ninh tăng giá mạnh

Nửa đầu năm 2019, sự sôi động của bất động sản Quảng Ninh không chỉ đến từ các sản phẩm nghỉ dưỡng, mà còn đến từ sự bùng nổ các dự án đất nền.

Thanh Long Bay: Những lý do hàng đầu hấp dẫn đầu tư

Pháp lý rõ ràng - sở hữu vĩnh viễn, vị thế 2 mặt tiền hiếm có, cùng với những ưu thế hấp dẫn từ quy mô, kiến trúc và hàng ngàn tiện ích của dự án…