Tag: dự án FLC

Sóc Trăng sẽ mở cửa lại Khu văn hóa Hồ Nước Ngọt cuối tháng 8

TTO - Sau hơn 1 năm đóng cửa, Khu văn hóa Hồ Nước Ngọt dự kiến mở cửa trở lại, phục vụ nhu cầu giải trí của người dân. Trước đó, khu đất rộng trên 47ha này được giao cho Tập đoàn FLC.

9 dự án FLC tại Quảng Ngãi không có hồ sơ, tài liệu lưu trữ ở Sở Xây dựng

TTO - Sở Xây dựng Quảng Ngãi không có hồ sơ, tài liệu lưu trữ liên quan đến 9 dự án của FLC tại tỉnh này. Các dự án được Ban quản lý Khu kinh tế Dung Quất và các khu công nghiệp Quảng Ngãi cấp quyết định chủ trương đầu tư vào năm 2018 và 2019.

Bộ Công an yêu cầu thu thập hồ sơ tài liệu liên quan đến dự án FLC Quảng Bình

TTO - Tỉnh Quảng Bình vừa nhận được văn bản của Bộ Công an yêu cầu các cơ quan liên quan của tỉnh cung cấp hồ sơ, tài liệu liên quan đến dự án quần thể resort, biệt thự nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp FLC Quảng Bình.

Dự án FLC ở Quảng Ngãi: 'Cả hệ thống chính trị' vào cuộc?

TTO - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Trần Ngọc Căng nói huy động "toàn bộ hệ thống chính trị" phục vụ dự án "chủ yếu để hỗ trợ doanh nghiệp làm thủ tục và giải phóng mặt bằng chứ không có cái gì đâu".

Đá dự án FLC dội thủng nóc nhà dân, 1 người bị thương

TTO - Vụ việc xảy ra chiều 20-9 khiến anh Trương Công Mạnh (25 tuổi, trú tổ 1, khu 5, P.Hà Lầm, TP Hạ Long) bị thương, phải đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh.