Tag: dự án đắp chiếu

'Tình anh bán chiếu' trở thành đại gia

Không biết vì lý do gì người ta đổ xô nhau đi mua chiếu. Có nhiều ông giám đốc, cưỡi xe siêu sang tới tận nhà anh.

Dự án nghìn tỉ ‘hoen gỉ’ 15 năm, Thủ tướng yêu cầu có phương án trong tháng 8

TTO - Trực tiếp đến khảo sát hiện trường, Thủ tướng bày tỏ sự "xót ruột" và "sốt ruột" khi chứng kiến nhiều hạng mục của dự án đang bỏ hoang, nhiều vật tư, thiết bị đã hư hỏng, gỉ sét, nằm phủ bạt ngoài trời nhiều năm nay.

Nhà máy ethanol Bình Phước 'nằm yên' cũng lỗ cả ngàn tỉ đồng

TTO - Không chỉ có nguy cơ mất trắng ngàn tỉ đồng đã đầu tư vào Nhà máy ethanol Bình Phước, Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOIL) còn đang đối mặt với khoản lỗ ngàn tỉ khi dự án đắp chiếu từ năm 2013 đến nay.

Dự án "đắp chiếu" của gang thép Thái Nguyên: Bộ muốn giữ, doanh nghiệp muốn đi

TTO - Sau bài báo của Tuổi Trẻ, ngày 21-2, cả đại diện cơ quan quản lý của Bộ Công thương và Tổng công ty Thép đều tiếp tục cho rằng quan điểm của mình là đúng.

Thủ tướng cùng PVN gỡ dự án, không để 'đống tiền đắp chiếu'

TTO - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định sẽ trực tiếp phối hợp cùng Tập đoàn Dầu khí Quốc gia (PVN) tháo gỡ các dự án khó khăn như Nhiệt điện Thái Bình 2, không để tiền ngân sách bị "đắp chiếu".

​Nghệ An thu hồi, hủy bỏ 62 dự án “treo”

TTO - Đó là thông tin được Sở Kế hoạch và đầu tư tỉnh Nghệ An cho biết tại cuộc họp về rà soát các dự án chậm tiến độ để tiếp tục thu hồi của UBND tỉnh Nghệ An tổ chức chiều 27-7.

Clip: Xử lý 12 dự án 'đắp chiếu' theo cơ chế thị trường

TTO - Phó thủ tướng Trương Hòa Bình trả lời chất vấn của đại biểu Trần Văn Tiến (Vĩnh Phúc) về việc xử lý 12 dự án thất thoát, lãng phí, đặc biệt việc còn hay không những dự án tương tự.

Cận cảnh nhà máy thép 3.300 tỷ của Vinashin bỏ hoang… chờ chết

TTO - Nhà máy cán nóng thép tấm Cái Lân được xây năm 2003 trên diện tích 14ha, có tổng vốn đầu tư 3.300 tỷ đồng, trong đó riêng tiền thiết bị khoảng 50 triệu USD hiện gần như bỏ hoang.

Lối thoát nào cho những dự án đắp chiếu?

TTCT - Chính phủ đã đưa ra thông điệp khá cương quyết với việc xử lý 12 dự án, nhà máy yếu kém, thua lỗ của ngành công thương. Nhưng đưa các nhà máy này hoạt động trở lại hay chờ đến lúc quyết định bán để thu hồi vốn thì chỉ còn là đống sắt vụn vẫn là chuyện đang bàn cãi.

3 dự án ethanol đầu tư ngàn tỉ rồi 'đắp chiếu'

TTO - Ba dự án nhiên liệu sinh học của PVN tại Phú Thọ, Quảng Ngãi, Bình Phước được đầu tư hơn 5.400 tỉ đồng, nhưng đến nay một dự án dừng thi công, hai dự án không vận hành thương mại vì thua lỗ.