Tag: dự án BOT

Vì sao cần bố trí hơn 10.000 tỉ đồng để xử lý 8 dự án BOT gặp khó khăn?

Bộ Giao thông vận tải kiến nghị Chính phủ thống nhất, trình Quốc hội chấp thuận giải pháp, cho phép bố trí 10.342 tỉ đồng vốn nhà nước để xử lý khó khăn, vướng mắc tại 8 dự án BOT do bộ quản lý.

Bà Rịa - Vũng Tàu kiến nghị phương án làm vành đai 4 TP.HCM

Bà Rịa - Vũng Tàu trình các phương án và kiến nghị cơ chế chính sách để làm nhanh tuyến vành đai 4 TP.HCM.

TP.HCM ban hành mức giá BOT của đường nối Nguyễn Duy Trinh

UBND TP.HCM vừa có quyết định ban hành mức giá tối đa phí dịch vụ đường bộ tại dự án BOT xây dựng đường nối từ đường Nguyễn Duy Trinh vào Khu công nghiệp Phú Hữu (TP Thủ Đức).

Đường nối Võ Văn Kiệt vào cao tốc TP.HCM - Trung Lương đình trệ: Hồ sơ thất lạc

Việc thanh lý hợp đồng với nhà đầu tư ở dự án BOT đường nối Võ Văn Kiệt vào cao tốc TP.HCM - Trung Lương đang gặp khó vì hồ sơ bị thất lạc.

Dành 657.000 tỉ đồng đầu tư công, chủ yếu cho các dự án hạ tầng giao thông

Sáng 16-2, Thủ tướng Phạm Minh Chính, trưởng Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành giao thông vận tải, chủ trì họp phiên thứ 9.

Cử tri kêu quốc lộ 51 xuống cấp, bộ trưởng nói đã bố trí 8,3 tỉ đồng để sửa

Cử tri tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phản ảnh quốc lộ 51 xuống cấp, ảnh hưởng an toàn giao thông, bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải cho biết đã phê duyệt kế hoạch sửa chữa với kinh phí 8,3 tỉ đồng.

4 tuyến cao tốc nào sẽ tăng phí, giá bao nhiêu?

Bộ Giao thông vận tải thống nhất việc tăng phí 4 đường cao tốc do Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) quản lý, khai thác như đề nghị của doanh nghiệp này trước đó.

TP.HCM lên kế hoạch triển khai 5 dự án BOT trên đường trục chính hơn 44.000 tỉ đồng

Tổng mức đầu tư 5 dự án BOT trên đường trục chính ở TP.HCM khoảng 44.592 tỉ đồng.

Vành đai 4 TP.HCM dài 206km được đầu tư bằng hình thức BOT ra sao?

Các địa phương đang hoàn thiện báo cáo nghiên cứu tiền khả thi dự án vành đai 4 TP.HCM dài 206km.

Khai thông đường ven sông Sài Gòn: ‘Đừng để chậm hơn nữa’

Đừng để chậm hơn nữa - là ý kiến của kiến trúc sư Hồ Thiệu Trị về vấn đề phát triển đường ven sông Sài Gòn. Đặc biệt sau đề nghị dỡ tường chắn đường ven sông Saigon Pearl - Vinhomes của Sở Giao thông vận tải TP.HCM.