Tag: Drew Barrymore

Người nổi tiếng sẽ tặng quà gì vào Ngày của Mẹ?

TTO - Ai cũng sẽ có những món quà riêng để dành tặng người đã mang nặng đẻ đau mình trong Ngày của Mẹ. Các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới cũng vậy, nhưng chung quy mọi món quà đều chứa đựng thông điệp: 'Con yêu mẹ!'.

​Angelina Jolie ‘hàng fake’ xuất hiện tại LHP Tokyo

TTO - Công chúng theo dõi lễ khai mạc Tokyo International Film Festival (TIFF) 2016 tối 25-10 trải qua phen kinh ngạc khi thấy Angelina Jolie bất ngờ xuất hiện trên thảm đỏ. Thì ra đó chỉ là Angelina Jolie ‘giả’.

"Anh đường anh, tôi đường tôi, tình nghĩa đôi ta chỉ thế thôi"

TTO - Năm 2016 hẳn là một năm không mấy hạnh phúc cho nhiều ngôi sao thế giới khi lần lượt nhiều cặp đôi tuyên bố chia tay, nổi tiếng nhất là Angelina Jolie và Brad Pitt. Hãng tin Reuters điểm lại những đôi nghệ sĩ tan vỡ trong năm này:

5 bộ phim mùa Valentine doanh thu cao nhất

TTO - Tờ International Business Times đưa ra top 5 phim mùa Valentine đạt được doanh thu cao nhất mọi thời đại và đến nay vẫn thường được khán giả xem đi xem lại mỗi dịp lễ tình nhân.

Drew Barrymore đạo diễn phim hành động

TTO - Nữ diễn viên xinh đẹp Drew Barrymore, nổi tiếng với phim Charlie’s angels (Những thiên thần của Charlie), vừa nhận lời đạo diễn kiêm sản xuất bộ phim hành động mới có tựa đề Heist society (tạm dịch: Nhóm trộm cắp).