Tag: Dream Home Residence

​Mua nhà phong cách Nhật trả trước 135 triệu

TTO - Vào những ngày cận tết như thế này, mọi người đều muốn nhanh chóng hoàn tất các dự định trong năm thì việc tìm một chốn an cư lại trở thành mối quan tâm hàng đầu.

Căn hộ 1 tỷ đồng cho giới trẻ chính thức mở bán

Ngày 10/12, dự án Khu căn hộ biệt lập hàng đầu quận 8 - Dream Home Palace sẽ được chủ đầu tư Nhà Mơ – Tập đoàn The Global Group phối hợp cùng đơn vị phân phối và tiếp thị DKRS chính thức mở bán tại The Adora Grand View, Quận 5.

Dream Home - Căn hộ giá trên dưới 1 tỷ “chiếm lĩnh” thị trường

Tình trạng khan hiếm căn hộ trên dưới 1 tỷ kéo dài đã đẩy khách hàng vào thế không có nhiều lựa chọn. Đặc biệt, điều dễ nhận thấy là các dự án ở phân khúc này thường thiếu tiện ích.

​Dream Home Residence – Thành công từ uy tín của chủ đầu tư và nhà phân phối

Chỉ thanh toán trước 120 triệu đồng, sở hữu ngay căn hộ chất lượng cao tại trung tâm Quận Gò Vấp.

​Khu căn hộ tiện ích Dream Home Residence đang thu hút

Vị trí đắc địa tại Gò Vấp của khu căn hộ Dream Home Residence đã tạo nên sự thu hút đối với người mua.

​Dream Home Residence: Biến giấc mơ sở hữu nhà thành hiện thực

Sở hữu một nơi ở tiện nghi là mơ ước của hàng triệu người dân TP.HCM. Đặc biệt là người có thu nhập trung bình, việc tìm mua một căn hộ phù hợp với nguồn tài chính hạn hẹp luôn là một bài toán khó.

​Sở hữu nơi ở tiện nghi tại trung tâm Gò Vấp với giá hợp lý

Có thêm một đứa con thì căn nhà anh Nguyễn Trí Dương ở chung với bố mẹ tại quận 12 trở nên chật chội. Nghĩ đến việc mua một căn hộ ra riêng nhưng trong tay chỉ có khoảng 200 triệu đồng, vợ chồng anh “đỏ mắt” kiếm nhà cả năm ròng.