Tag: đột quỵ

Điểm tin 18h: Container cháy dữ dội trên cầu Phú Mỹ ; Dân Hàn 'đi chợ online' Trung Quốc

Nhiều thông tin được cập nhật trong chương trình Điểm tin cùng bạn 18h ngày 28-3.

Bé nhỏ tuổi bị nhồi máu não, cha mẹ cần chú ý biểu hiện

Trường hợp gần nhất là bé trai 7 tuổi (trú tỉnh Phú Thọ) bất ngờ yếu tứ chi, khó nói. Các bác sĩ chẩn đoán trẻ bị nhồi máu não, một bệnh lý hiếm gặp ở trẻ nhỏ.

Tay vợt Pháp Arthur Cazaux té xỉu trên sân gây lo lắng

Tay vợt 21 tuổi người Pháp Arthur Cazaux đã khiến mọi người hoảng sợ khi té xỉu trên sân tại vòng loại Giải quần vợt Miami Open 2024.

Đồng đội cũ của Messi sợ hãi khóc đồng nghiệp trong xe cấp cứu

Đồng đội cũ của Lionel Messi ở tuyển Argentina Enzo Perez đã khóc khi nhìn Javier Altamirano bị co giật và phải lên xe đi cấp cứu.

Rối loạn nhịp tim nguy hiểm ra sao?

Rối loạn nhịp tim có thể gây ra nhiều biến chứng khác nhau như đột quỵ, đột tử, suy tim, thậm chí là tử vong nếu không được cấp cứu kịp thời.

Tại sao có thể tử vong vì tắm khuya, không chỉ với người già?

Cuộc sống bận rộn, nhiều người thường có thói quen tắm khuya mà không biết rằng việc tắm khuya dù bằng nước nóng cũng tiềm ẩn nhiều nguy hại. Thực tế, đã có không ít trường hợp tử vong sau khi tắm đêm.

Đột tử sau khi tắm khuya, không chỉ người lớn tuổi lo sợ

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ câu chuyện đau lòng khi nam sinh lớp 10 tử vong sau khi tắm khuya. Thời gian qua, không ít những trường hợp đột tử dù trước đó vẫn hoàn toàn khỏe mạnh.

Đồng đội cũ của Mohamed Salah bị đột quỵ trên sân

Trận đấu giữa Modern Future FC với Al Ittihad ở Giải ngoại hạng Ai Cập phải kết thúc sớm do đồng đội cũ của Mohamed Salah bị đột quỵ trên sân.

Muốn 'đột quỵ' khi phải dạy con làm bài tập về nhà

Nhiều phụ huynh không chỉ "tức muốn chết" khi phải ngồi bên cạnh dạy con làm bài tập về nhà mà còn gặp hàng loạt tình huống sức khỏe tệ hại khác.

TP.HCM nắng nóng gay gắt, HCDC phát cảnh báo

TP.HCM và khu vực Nam Bộ đang bước vào giai đoạn nắng nóng gay gắt. Thời tiết này không chỉ gây khó chịu mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe.