Tag: Doraemon

Phim hoạt hình, anime trỗi dậy ở Việt Nam

Năm 2023, anime đã vào top doanh thu phòng vé Việt, năm nay vẫn khá tốt. Và Kung Fu Panda 4 mới là phim chấm dứt chuỗi ngày top phòng vé của Mai chứ không phải phim "bom tấn" lớn Dune: Part Two.

Hai anime lừng danh Doraemon và Conan đồng loạt trở lại rạp hè này

Không hẹn mà gặp, hai anime lừng danh là "Doraemon: Nobita và bản giao hưởng địa cầu" cùng "Thám tử lừng danh Conan: Ngôi sao năm cánh triệu đô" sẽ tái ngộ khán giả tại rạp vào mùa hè năm nay.

Pháp và Nhật hợp tác sản xuất anime

Pháp và Nhật hợp tác sản xuất phim hoạt hình anime

Năm 2024 là một năm sôi động cho khán giả yêu thích anime (hoạt hình Nhật Bản) với nhiều cái tên đáng chú ý ra rạp như Thanh gươm diệt quỷ, Doraemon...

Kỷ niệm 90 năm ngày sinh tác giả Fujiko F Fujio, phát hành bộ truyện Doraemon đặc biệt

Ngày 1-12, nhân 90 năm ngày sinh tác giả Fujiko F Fujio (1-12-1933 - 1-12-2023), tác giả bộ truyện chú mèo máy Doraemon, Nhà xuất bản Kim Đồng phát hành Premium boxset Doraemon truyện dài gồm 24 tập.

‘Ăn truyện Nhóc Maruko cho hết ốm’

Food blogger Phan Anh Esheep kể từng dùng đặc quyền của đứa trẻ khi bị ốm là xin mẹ ra hiệu sách Nhân Dân mua cho mình cuốn Nhóc Maruko mới nhất, vì ‘chỉ cần ăn truyện Maruko thôi thì con sẽ hết ốm’.

Có gì ở phố sách hai miền mà fan nhí Doraemon đổ bộ check-in?

Các nhân vật quen thuộc trong truyện tranh và phim hoạt hình nổi tiếng Doraemon đã đổ bộ tới phố sách Hà Nội và TP.HCM dịp 1-6 này. Fan nhí của Doraemon không bỏ lỡ cơ hội check-in đầy hào hứng.

Doraemon nói: 'Vì mỗi người mỗi vẻ mà thế giới mới muôn màu muôn sắc'. Câu nói khiến nhiều khán giả phải suy nghĩ.

'Mèo ú' Doraemon trở lại với chuyến du hành thứ 42 trên màn ảnh rộng

Thương hiệu hoạt hình gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ Việt chuẩn bị trở lại màn ảnh rộng với phần phim thứ 42 mang tựa đề: Doraemon: Nobita và vùng đất lý tưởng trên bầu trời.

ChatGPT hóa ra từng xuất hiện trong Doraemon mà chẳng mấy ai biết

Ở thế kỷ 20, Doraemon từng sở hữu một bảo bối chẳng thua kém gì ChatGPT của thế kỷ 21 đâu!