Tag: đồng hương

Vụ thi thể người nước ngoài quấn túi ni lông: Nghi phạm là đồng hương, từng ở chung phòng trọ

Nghi phạm và nạn nhân cùng quốc tịch Nga, có mối quan hệ thân thiết, từng ở chung phòng trọ tại phường Hàm Tiến, TP Phan Thiết, Bình Thuận.

Mâu thuẫn trong lúc ăn nhậu, dùng dao đâm chết đồng hương

Rủ bạn bè đồng hương đến nhà ăn nhậu thì xảy ra mâu thuẫn, ẩu đả, chủ nhà dùng dao đâm chết một người đồng hương.

Công an Quảng Nam vào TP.HCM cấp căn cước công dân cho người xa quê

Công an tỉnh Quảng Nam sẽ vào TP.HCM tiếp nhận hồ sơ, cấp căn cước công dân và định danh điện tử cho bà con xa quê trong chương trình Những ngày văn hóa đồng hương Quảng Nam.

Hai cha con bị tạm giữ trong vụ đánh nhau với nhóm 'Tiểu hổ' làm một người chết

TTO - Các thanh thiếu niên cùng tham gia nhóm đồng hương trên mạng nhưng mâu thuẫn, thách thức nhau dẫn đến xô xát. Thấy con bị đánh, người cha cùng một số người khác đến “nói chuyện” thì lại xảy ra đánh nhau, một thiếu niên bị giết.

Bà con Vĩnh Long tiếp sức đồng hương xa quê tại TP.HCM vững tâm qua mùa dịch

TTO - Hội đồng hương cùng UBND huyện Vũng Liêm triển khai hoạt động hỗ trợ người dân Vũng Liêm tại TP.HCM trong mùa dịch. Người góp tiền, người góp sức, vòng tay lớn ngày càng đong đầy yêu thương.

Long An sẽ đưa người từ TP.HCM về thông qua hội đồng hương

TTO - Để đảm bảo an toàn phòng dịch và hỗ trợ người dân tại TP.HCM về quê, Long An đề nghị ban liên lạc Hội đồng hương Long An tại TP.HCM phối hợp hỗ trợ và đang xây dựng kế hoạch tổ chức đưa người dân về.

Quảng Nam xem xét giải quyết việc làm cho người lao động về từ TP.HCM

TTO - Quảng Nam cùng với các tỉnh thành miền Trung trong những ngày này đã triển khai việc làm rất nhân văn, nghĩa tình: đón bà con đồng hương gặp khó khăn do dịch ở TP.HCM và các tỉnh phía Nam về quê nhà.

Nhóm công nhân đánh hội đồng khiến đồng nghiệp mất mạng

TTO - Ngân Văn Huân cùng ba đồng phạm biết việc đồng nghiệp bị ông L.K.T. dùng dao đâm bị thương nên cả 4 bị cáo đã xông vào tát, trói, đấm, đá ông T. khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Sau thư kêu gọi 'đừng về quê', Quảng Nam vận động được 150 triệu giúp người khó khăn

TTO - Quảng Nam đã vận động được hơn 150 triệu đồng cùng 2 tấn gạo hỗ trợ người dân tỉnh này đang sinh sống, làm việc ở TP.HCM gặp khó khăn do dịch COVID-19, sau thư kêu gọi 'bà con đừng về quê lúc này' của chủ tịch tỉnh.

Lừa tiền đồng hương nướng vào cờ bạc, du học sinh Việt lãnh án tù ở Hàn Quốc

TTO - Với chiêu bài chỉ mượn để chứng minh tài chính khi gia hạn thị thực và hứa sẽ trả ngay, nam thanh niên 23 tuổi đã lừa những người đồng hương Việt Nam số tiền lên tới 35 triệu won (hơn 700 triệu đồng).