Tag: đóng cửa biên giới

Phần Lan đóng cửa biên giới với Nga vô thời hạn

Chính phủ Phần Lan gia hạn việc đóng cửa các cửa khẩu với Nga, đồng thời bổ sung một số cảng vào danh sách cấm lưu thông.

Đảo chính ở Gabon: Một chính biến "cung đình"?

TTCT - Ủy ban Chuyển đổi và phục hồi các thể chế Gabon (CTRI) đã công bố bổ nhiệm tướng Brice Oligui Nguema, chỉ huy Lực lượng vệ binh cộng hòa, làm tổng thống lâm thời, trong cuộc đảo chính quân sự ngày 30-8.

Nhân công giá không rẻ và chất lượng nền sản xuất

TTCT - Câu hỏi về tương lai của lĩnh vực sản xuất Việt Nam không phải là lương công nhân may 9 triệu thì cao hay thấp.

Nhật Bản nới lỏng kiểm soát biên giới, 5.000 người được nhập cảnh mỗi ngày

TTO - Ngày 17-2, Thủ tướng Fumio Kishida cho biết Nhật Bản sẽ nới lỏng các quy định về kiểm soát biên giới để chống dịch COVID-19 của nước này.

Trung Quốc, Hàn Quốc và Philippines ngừng nhập khẩu thịt bò Canada

Trung Quốc đã tạm ngừng nhập khẩu thịt bò từ Canada sau khi một trường hợp bò điên (BSE) không điển hình, được phát hiện ở một trang trại tại tỉnh Alberta vào tháng trước.

Sinh viên quốc tế lần đầu trở lại bang New South Wales sau gần 2 năm

Để đến Australia, các sinh viên phải đảm bảo đáp ứng đủ yêu cầu về an toàn dịch bệnh do Chính phủ Australia quy định, trong đó có yêu cầu tiêm đủ hai mũi vaccine.

Bộ Y tế Singapore: Các vắc xin hiện có vẫn phòng vệ được Omicron

TTO - Trong cập nhật về biến thể Omicron ngày 5-12, Bộ Y tế Singapore (MOH) cho rằng còn quá sớm để kết luận về mức độ nặng của bệnh COVID-19 mà biến thể này có thể gây ra.

Đại dịch COVID-19 - khó khăn, cơ hội, lựa chọn nào cho du học sinh?

Như chúng ta đều đã biết, đại dịch COVID-19 diễn ra trên quy mô toàn cầu, đã tác động nặng nề đến hầu như tất cả các ngành nghề kinh tế, trong đó thị trường giáo dục, mà cụ thể là du học nước ngoài cũng không tránh khỏi bị ảnh hưởng ít nhiều.

Sợ gì Ô Mi Cờ Rôn, nếu...

TTO - Ông làm báo, nên tui muốn gặp hỏi về con Ô Mi Cờ Rôn...

Du học sinh Việt mòn mỏi chờ nước Úc

TTO - Đến nay, Úc được xem là thị trường du học lớn cuối cùng vẫn kiên định với các chính sách siết chặt biên giới với sinh viên quốc tế vì dịch COVID-19.