Tag: đơn hàng

Nhiều doanh nghiệp 'rủng rỉnh' đơn hàng

Vượt qua giai đoạn khó khăn, nhiều doanh nghiệp đã có đơn hàng ổn định, đảm bảo công ăn việc làm cho người lao động, thậm chí phải tuyển thêm nhân sự để đảm bảo tiến độ đơn hàng.

Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng: Doanh nghiệp có niềm tin phục hồi, đơn hàng tăng trở lại

Kết quả thu hút FDI cho thấy niềm tin của doanh nghiệp vào triển vọng phục hồi kinh tế, trong khi chỉ số nhà quản trị mua hàng và đơn đặt hàng mới tăng trở lại với nhiều tín hiệu tích cực.

Có doanh nghiệp dệt may bị đứt gãy đơn hàng đến 2025

Ngành dệt may năm nay được dự báo tiếp tục đối mặt nhiều khó khăn, có doanh nghiệp bị đứt gãy đơn hàng đến năm 2025. Do đó, việc tìm kiếm đơn hàng mới, thị trường ngách là cần thiết và cấp bách.

Doanh nghiệp khai xuân rồi chạy đua với 'lộc'... đơn hàng

Mùng 10 tháng giêng, nhiều doanh nghiệp khai xuân đầu năm. 'Lộc' năm mới của không ít doanh nghiệp là các đơn hàng mới.

TP.HCM giúp 2.500 công nhân Công ty PouYuen mất việc tìm việc làm mới

2.500 công nhân Công ty PouYuen mất việc do đơn vị này giảm đơn hàng sẽ được TP.HCM hỗ trợ giới thiệu việc làm với ngành nghề tương tự.

Doanh nghiệp khai xuân rồi 'ngóng' vì... thiếu đơn hàng

Nhiều doanh nghiệp đã đồng loạt khai xuân, bắt tay vào hoạt động sản xuất nhưng vẫn thiếu đơn hàng. Để sức mua tăng lên, chờ thị trường thay đổi là kỳ vọng của không ít doanh nghiệp.

Giáp Tết Nguyên đán: Cả phố ngóng anh chị shipper

Chỉ còn vài ngày nữa đến Tết Nguyên đán, nhiều doanh nghiệp chuyển phát cán mốc hàng triệu đơn hàng mỗi ngày.

'Làm dệt may 25 năm, chưa bao giờ thấy chỉ trong 1 tháng lại khác biệt đến thế'

Triển vọng thị trường ngành dệt may Việt Nam năm 2023 được dự báo là tiếp tục có nhiều thách thức và rủi ro lớn khi đơn hàng sụt giảm mạnh, buộc ngành phải đưa ra nhiều giải pháp ứng phó thách thức.

Chắt chiu từng đơn hàng, giữ 'chén cơm' cho công nhân

TTO - Để có đơn hàng đảm bảo sản xuất và giữ nhân công, các doanh nghiệp (DN) đã chắt chiu từng đơn hàng nhỏ và tìm kiếm những đơn hàng lẻ ở các thị trường mới, thậm chí tạm thời phục vụ thị trường trong nước.

Nén tiếng thở dài cuối năm

TTO - Thời điểm cuối năm đáng lẽ các doanh nghiệp tất bật với những đơn hàng, lo đúng hẹn với đối tác, công nhân tăng ca "mệt mà vui" khi cùng mong chờ một cái Tết tươm tất hơn.