Tag: đội tuyển Indonesia

Bóng đá Việt Nam: Không chỉ là một chữ ký

Trận thua 0-3 trước Indonesia vào tối 26-3 thật đau, nhưng từ nỗi buồn mà cả triệu người hâm mộ đều nhận ra đó, chúng ta có thể thấy rằng thất bại đó nhận diện rõ ràng việc bóng đá Việt Nam biết mình đứng ở đâu trong bản đồ bóng đá châu Á.

Tuyển Việt Nam không còn sợ cú ném biên 40m của Indonesia

Thầy trò HLV Philippe Troussier thở phào nhẹ nhõm khi hậu vệ có cú ném biên xa lợi hại Pratama Arhan của Indonesia không thể thi đấu tối nay.

Tuyển Indonesia nhiều lợi thế khi đối đầu tuyển Việt Nam

Ngoài việc phải thi đấu trên sân khách, tuyển Indonesia nắm nhiều lợi thế khác trong cuộc đối đầu với Việt Nam diễn ra lúc 19h tối nay (26-3).

HLV Shin Tae Yong: 20 năm không thắng tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình, lần này sẽ khác

Chỉ có đánh bại Indonesia trên sân Mỹ Đình (Hà Nội) vào 19h hôm nay (26-3), tuyển Việt Nam mới có thể đi tiếp cũng như lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Không thấy cầu thủ ném biên xa trong buổi tập của tuyển Indonesia

Tối 25-3, hậu vệ Pratama Arhan bất ngờ vắng mặt trong buổi tập đội tuyển Indonesia làm quen sân Mỹ Đình.

Tuyển Indonesia bổ sung thủ môn đấu Việt Nam

Do thủ môn Nadeo Winata bị ốm, nên HLV Shin Tae Yong buộc phải triệu tập gấp thủ môn Ernando Ari để thay thế cho trận đấu lượt về của đội tuyển Indonesia với chủ nhà Việt Nam.

Tuyển Indonesia tự tin đến Việt Nam, sẵn sàng cho trận lượt về

Chiều 23-3, tuyển Indonesia đã đến Hà Nội để chuẩn bị cho trận lượt về với chủ nhà Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào ngày 26-3 ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

HLV Troussier lạc quan, người hâm mộ lạc trôi, tuyển Việt Nam lạc hướng?

Thất bại 0-1 của tuyển Việt Nam trước Indonesia như giọt nước tràn ly thử thách sự kiên nhẫn của người hâm mộ với HLV Troussier.

Dàn sao nhập tịch của Indonesia nổi trội trên sân tập

Tối 20-3, chủ nhà Indonesia đã có buổi tập cuối cùng trên sân Madya trước khi bước vào trận đấu với tuyển Việt Nam vào tối nay (21-3).

Tuyển Indonesia có bộ trưởng đến động viên tại sân tập

Buổi tập kín tối 19-3 của đội tuyển Indonesia đã đón một vị khách thật đặc biệt đến ủy lạo tinh thần toàn đội trước trận quyết đấu với Việt Nam ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026.