Tag: đời sống vợ chồng

'Tân trang' để giữ lửa, coi chừng nguội luôn

Nhiều người lại lạc lối vào vòng luẩn quẩn của "nâng cấp", "tân trang", để rồi sóng gió hạnh phúc "chuyện ấy" cũng từ đó mà thành.

Vương Lực Đan - 'kỳ phùng địch thủ' cho vấn đề của nam giới

Triệu chứng rối loạn cương dương là triệu chứng chỉ gặp ở nam giới và gây ảnh hưởng sâu sắc đến đời sống vợ chồng.

Lễ Tình nhân 14-2: Yêu nhau như những ngày đầu

TTO - Với nhiều người đã lập gia đình, không cần bày vẽ, quà cáp các dịp lễ. Nhưng với một số cặp đôi, thời gian gắn bó càng lâu càng cần thể hiện tấm lòng.

Giận nhau nói chuyện bằng... giấy

TTO - “Vợ tôi giờ đây chỉ nói chuyện với tôi bằng giấy hoặc nhờ con nói giúp” - bạn đọc P.P. chia sẻ. Hay “Anh ấy giờ chỉ giao tiếp với tôi bằng tin nhắn. Tôi phải làm sao đây?...” - người vợ tên Quỳnh kể...

Cưới xong, vợ chồng trẻ có còn lãng mạn?

TTO - Sau khi cưới, chàng nàng còn tương kính như tân và cố hành xử tốt nhất có thể. Thời gian dần trôi, họ thoải mái thể hiện sự xấu xí trước mặt nhau.

Đừng để Facebook... hành!

TTO - Mạng xã hội, trong đó có Facebook, đang làm thay đổi phong cách sống của giới trẻ nói chung và tác động không ít đến đời sống vợ chồng. Nhiều người vì nghiện mạng xã hội mà sao nhãng việc nhà, thậm chí chuyện gối chăn!

'Uhm, anh yêu em!'

TTO - Trước khi cưới, tôi được cảnh báo trước cuộc sống hôn nhân sẽ rất phức tạp từ những người thân, bạn bè và thậm chí là vợ sắp cưới - vợ tôi bây giờ.

Tập tục tình dục kỳ lạ: để làm đàn ông, phải tránh né vợ

TTO - Để trở thành một chiến binh dũng mãnh, thiếu niên Sambia ở Papua New Guinea đến tuổi trưởng thành phải xa lánh phụ nữ và uống tinh dịch của các bậc đàn anh.

Vợ chồng 'vênh' nhau

TTO - Trong cuộc sống gia đình, trước khi trở thành vợ chồng, hai người đã có quá trình tìm hiểu rồi mới đến với nhau. Dù vậy, không hẳn ai cũng đoan chắc đã hiểu hết và tương hợp với bạn đời.

​Giữ mãi làn da rạng rỡ tuổi đôi mươi

Nhìn vào làn da của một phụ nữ, bạn nghĩ mình có thể đoán biết được tuổi thật của họ.