Tag: đổi người

Nhờ người đi cách ly giùm, hai người chia nhau tiền phạt 15 triệu

TTO - Ban điều hành rà soát thông tin cá nhân, khai báo y tế các trường hợp vào cách ly bất ngờ phát hiện thêm ông Trần Đức Duy đang cách ly dù không có trong danh sách, trong khi đó lại thiếu ông Dũng - người đang thuộc diện cách ly bắt buộc.

Uy hiếp công an xã để giải vây sau vụ tranh chấp ngư trường

TTO - Vào khoảng 23h ngày 10-2, khoảng 40 người đến trụ sở Công an xã Bình Trị (Kiên Lương- Kiên Giang) để giải vây các đối tượng trong vụ tranh chấp ngư trường trên biển vừa bị công an mời về làm việc.

Xin hãy quay lại

TT - Là đồng hương Quảng Nam, là bạn bè, chiến hữu từ những ngày hoạt động trong phong trào sinh viên học sinh, là đồng chí, đồng nghiệp khi công tác tại Mặt trận Tổ quốc TP.HCM, thời gian sau này tôi đã có nhiều lần trao đổi và cả tranh luận với anh Lê Hiếu Đằng về những thay đổi trong tình cảm, quan điểm và tư tưởng của anh.

Sự nghiệp của Đảng dài hơn đời người

TT - Mở đầu cho bài này, tôi xin khẳng định điều đầu tiên: tôi đã từng công tác chung với anh Lê Hiếu Đằng từ những ngày ở trong rừng, sau này lại tiếp tục gắn bó với nhau trong những vị trí công tác ở TP.HCM.

Tấm tranh đời người

TT - Mẹ tôi gắn bó với phiên chợ Cỏm (Thạch Đồng, Thạch Thành, Thanh Hóa) từ thuở tôi còn ấu thơ. Chợ họp năm ngày ba phiên. Mẹ tôi có một mặt hàng mà khi nhắc đến nó người ta nghĩ ngay đến mẹ tôi, đó là những tấm lợp nhà làm từ lá mía.