Tag: đôi mắt

Để đôi mắt rạng rỡ sức sống và thần thái

Đôi mắt là một giác quan cực kỳ quan trọng, đồng thời còn là yếu tố hàng đầu góp phần tạo nên sự tự tin, thu hút và thần thái. Vậy cần lưu ý những gì để chăm sóc 'cửa sổ tâm hồn'?

Những bộ não mini tạo ra từ tế bào gốc đã tự phát triển thêm đôi mắt

Các nhà khoa học báo cáo: những bộ não mini tạo ra từ tế bào gốc được nuôi trong phòng thí nghiệm đã tự phát triển các cấu trúc mắt thô sơ.

Ảnh vui 31-3: Thí sinh đang thi hoa hậu mà 'nhớ mẹ'... ngang

Thi hoa hậu mà lên nhầm sân khấu tấu hài!

Hát 'Đôi mắt'của Wanbi Tuấn Anh,Trung Hiếu đăng quang'Sao tìm sao'

Phong độ ổn định, khả năng làm chủ sân khấu tốt cùng chất giọng hào sảng thu hút, Trung Hiếu xứng đáng được xướng tên tại 'Sao tìm sao'.

Lực sĩ đích thực trong mùa dịch

"Cửa sổ tâm hồn" bỗng biến thành lực sĩ đích thực mùa giãn cách. Không bộ phận cơ thể nào được tôi luyện nhiều bằng đôi mắt trong mấy tháng vừa qua.

Tám năm mãi nhớ nụ cười Wanbi Tuấn Anh

Kỷ niệm tám năm ngày giọng ca ‘Đôi mắt' rời khỏi thế giới, nhiều người hâm mộ, đồng nghiệp đã xót xa dành tặng cố nghệ sĩ những lời thân thương.

6 cách để giữ đôi mắt luôn sáng khỏe

Khi nhìn vào màn hình máy tính, đôi mắt cần cao hơn màn hình 10-20 cm, giữ một khoảng cách tối thiểu là 50 cm.

Lộ diện thí sinh tái hiện hit 'Đôi mắt' của Wanbi Tuấn Anh khiến Rhymastic đối đầu cực gắt với JustaTee

Dàn thí sinh 'ngàn độ hot' khiến dân tình không thể rời mắt, sẽ xuất hiện để khép lại Vòng chinh phục của 'Rap Việt' vào 20h thứ 7 ngày 5-9.

Biểu cảm siêu hài hước của em bé đáng yêu khi sắp bị... chích ngừa

"Buông con ra, cô tính làm gì con vậy, sao bảo là đi mua kẹo mà..." - nhìn đôi mắt 'hoảng loạn' của bé mà cưng không chịu được.

Bác sĩ Singapore: 'Chúng tôi học cách cười bằng đôi mắt'

TTO - Những bác sĩ tình nguyện đến chăm sóc cho người lao động nhập cư tại các ký túc xá Singapore cho biết họ phải học cách giao tiếp bằng đôi mắt với bệnh nhân khi mà phải trùm đồ bảo hộ kín mít mũi miệng.