Tag: đọc sách

Đi thi, học sinh TP.HCM thích thú với trải nghiệm mua sách tặng bạn

Trước khi bước vào hội thi Lớn lên cùng sách, 200 học sinh từ lớp 6 đến lớp 9 ở TP.HCM đã được trải nghiệm mua sách tặng bạn ở Cần Giờ.

‘Chấn hưng văn hóa đọc cũng là chấn hưng cái gốc của một dân tộc’

Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng khẳng định "chấn hưng văn hóa đọc cũng là chấn hưng cái gốc của một dân tộc".

Ngày Sách và Văn hóa đọc tìm cả bạn đọc ở nước ngoài

Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ ba năm 2024 với các thông điệp: Sách hay cần bạn đọc, Sách quý tặng bạn, Tặng sách hay - Mua sách thật, Sách hay: Mắt đọc - Tai nghe...

Nhiều cách 'dụ' trò mê sách

Các trường học ở TP Đà Nẵng đang có nhiều cách làm thú vị giúp học sinh hình thành thói quen đọc sách và mê sách hơn.

Bất ngờ với những sáng tạo của học sinh sau khi đọc sách

Sau khi đọc sách, các học sinh đã thực hiện nhiều sản phẩm sáng tạo đến không ngờ.

TP.HCM mừng tuổi hơn 16.000 cuốn sách cho bạn đọc

Mặc dù thời tiết nắng nóng nhưng nhiều người vẫn không chùn bước, hàng ngàn người đi hái lộc sách đầu năm tại lễ hội Đường sách TP.HCM Tết Giáp Thìn 2024.

'Lì xì' Tết sớm cho con trong nhà sách

'Cả nhà quây quần bên nhau, bên những đầu sách, mình thấy mọi người như gắn kết hơn', phụ huynh tham gia hoạt động 'Rủ nhau đi nhà sách' chia sẻ.

Đặt điện thoại xuống, cầm sách lên: Để thói quen đọc sách len lỏi vào mỗi nhà

Chuỗi hoạt động với chủ đề "Đặt điện thoại xuống, cầm sách lên" đã tạo nên hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ, khấp khởi hy vọng thói quen đọc sách sẽ len lỏi vào mỗi gia đình.

'Đặt điện thoại xuống, cầm sách lên'

Việc đọc sách với con trẻ vậy, không quan trọng quyển sách đó thế nào mà quan trọng chính cha mẹ cũng cần hiểu và học cách trở thành một phần của quyển sách.

Một thời xếp hàng vào thư viện đọc sách

Thoáng đó mà 20 năm trôi qua nhưng hình ảnh sinh viên xếp hàng vào thư viện sẽ khó phai nhòa trong ký ức một cựu sinh viên đại học Đà Lạt như tôi.