Tag: doanh thu kỷ lục

LG công bố đạt doanh thu kỷ lục trong quý III

LG vừa công bố đạt doanh thu hợp nhất quý III năm 2023 là 20,7 nghìn tỉ KRW và lợi nhuận hoạt động là 996,7 tỉ KRW, mức doanh thu cao thứ hai trong lịch sử quý III của công ty.

Tour dịp lễ 30-4 và 1-5 'cháy' hàng, du lịch TP.HCM thu hơn 105 tỉ đồng sau 4 ngày

Tối 9-4, Ngày hội du lịch TP.HCM lần thứ 19 đã kết thúc sau 4 ngày diễn ra sôi nổi, với doanh thu kỷ lục của nhiều doanh nghiệp tham gia.

Cha đẻ Avatar muốn phá vỡ mọi giới hạn với bộ phim dài 6 tiếng

James Cameron rất muốn tạo ra một tác phẩm có 2 phiên bản, một dài 6 tiếng và một 2,5 tiếng. Nói là làm, ông đã gửi bản Avatar 3 dài 9 tiếng để kiểm duyệt.

TTO - 'Avatar: The Way Of Water' (Avatar 2) có doanh thu tuần mở màn trên toàn thế giới là 434,5 triệu USD. Kết quả không hề tệ nhưng chưa đạt được kỳ vọng.

TKV đạt doanh thu kỷ lục 122.000 tỉ đồng trong 9 tháng năm 2022

TTO - Đây là thông tin được đưa ra tại Hội nghị sơ kết công tác 9 tháng đầu năm 2022, triển khai nhiệm vụ quý 4 của Tập đoàn Công nghiệp than - khoáng sản Việt Nam (TKV) tổ chức ngày 12-10 tại TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Ngạc nhiên chưa, Angelababy đưa người ảo ‘Angela 3.0’ đi quay quảng cáo!

Nhân vật ảo 3D của Angelababy mới đây được 'chính chủ' cho đồng hành xuất hiện trong một dự án quảng cáo nước hoa đã gây 'bão mạng'.

Siêu thị đạt doanh số 1.000 tỉ /tuần dịp tết, hoa tươi chợ sỉ 'thoát ế'

TTO- Hàng hóa dồi dào, giá cả không tăng, vệ sinh an toàn thực phẩm được kiểm soát chặt, áp dụng công nghệ trong thanh toán khiến Saigon Co.op đạt doanh thu kỷ lục: 8.000 tỉ đồng cho 8 tuần kinh doanh Tết. Còn chợ sỉ thở phào "thoát ế" với hoa tươi.

Tinh thần dân tộc và tinh thần... Em chưa 18 cùng vô địch doanh thu

TTO - Tinh thần dân tộc được thể hiện rõ qua hai tác phẩm The Admiral: Roaring Currents và Wolf Warriors 2 của Hàn Quốc - Trung Quốc. Trong khi tại Việt Nam, cuốn phim tạo doanh thu kỷ lục lại thuộc về một tác phẩm hài học đường!