Tag: Doanh nghiệp vận tải

GPS hành trình: Mỗi năm tốn ngàn tỉ sao dân chưa tránh được 'quan tài bay'?

Các doanh nghiệp vận tải tốn khoảng 1.000 tỉ đồng mỗi năm để truyền dữ liệu về nhưng hệ thống máy chủ hạ tầng tiếp nhận thông tin của Cục Đường bộ Việt Nam ra sao?

Doanh nghiệp vận tải tiếp tục kêu cứu; Hơn 96.000 thí sinh TP.HCM làm thủ tục dự thi lớp 10.

Một doanh nghiệp xe khách vi phạm tốc độ hơn 6.000 lần trong... một tháng

Một doanh nghiệp xe khách ở Quảng Ngãi chỉ trong một tháng vi phạm tốc độ hơn 6.000 lần với tổng km vi phạm gần 12.500km.

Chuyển hàng từ Trung Quốc nhanh và rẻ: Tại sao người ta làm được mà Việt Nam lại không?

TTO - Nhiều bạn đọc đã hỏi như vậy xung quanh câu chuyện "chuyển hàng từ Trung Quốc về Hà Nội còn nhanh và rẻ hơn từ TP.HCM ra". Theo bạn đọc, nếu không muốn thua cuộc trên sân nhà, các công ty vận chuyển Việt phải cạnh tranh tốc độ lẫn phí ship.

Cần Thơ tổ chức cao điểm tiêm vắc xin COVID-19 trong tháng 8

TTO - Trước tình hình dịch COVID-19 đang có dấu hiệu gia tăng trở lại, tỉ lệ người dân tiêm chủng mũi 3, 4 thấp, mới đây chủ tịch UBND TP Cần Thơ yêu cầu các sở ngành, quận huyện hỗ trợ tối đa cho ngành y tế để tổ chức cao điểm 'tháng tiêm chủng'.

Giải pháp cho doanh nghiệp vận tải khi giá nhiên liệu biến động mạnh

Trong nước, bình quân quý II/2022, giá xăng dầu tăng 54,92% so với cùng kỳ năm trước khiến nhiều doanh nghiệp vận tải lao đao. Trong khi đó nhu cầu vận chuyển cuối năm có dấu hiệu gia tăng khi các dịp cao điểm sắp đến.

Quyết dẹp xe dù, bến cóc, Sở Giao thông vận tải TP.HCM đề xuất hạn chế xe khách đi vào trung tâm

TTO - Sở Giao thông vận tải TP.HCM vừa gửi các đơn vị liên quan lấy ý kiến phương án tổ chức lưu thông đối với xe khách trên địa bàn TP, trong đó đưa ra lộ trình hạn chế xe khách đi vào khu vực trung tâm từ 6h đến 22h hằng ngày.

Nhiều doanh nghiệp vận tải sẽ giảm giá cước

TTO - Giá xăng dầu dự kiến điều chỉnh giảm mạnh, xuống mốc khoảng 25.000 đồng/lít. Nhiều doanh nghiệp vận tải "thở phào" khi gánh nặng chi phí được giảm bớt và cho biết đang tính toán hạ giá cước với khách hàng.

Quản trị tốt  là phản ứng kịp thời

TTO - Từ hôm qua 11-7, giá xăng dầu đã giảm mạnh đến trên dưới 10%. Việc xăng dầu giảm giá sẽ tác động tích cực tới đời sống kinh tế - xã hội của đất nước.

Giải 'ế' cho bến xe Miền Đông mới cần có sự đồng bộ và đồng lòng

TTO - Theo bạn đọc Hải Đăng, để giải "ế" cho bến xe Miền Đông mới cần sự chung tay của cả chính quyền lẫn người dân. Dưới đây là bài viết của bạn đọc này gởi đến Tuổi Trẻ Online hiến kế để bến xe Miền Đông mới hoạt động hiệu quả.